เทพไทถามณัฐวุฒิ คุมเสื้อแดงไม่ให้ป่วนได้แน่หรือ


ที่พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปพบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในวันที่ 11 มีนาคม

เพื่อหารือและรับฟังปัญหาเรื่องความพร้อมการเตรียมการเลือกตั้ง ว่า ถือว่าเป็นเจตนาของนายกฯ ที่ต้องการให้เห็นว่ารัฐบาลมีความพร้อมในการคืนอำนาจให้ประชาชนแล้วจัดให้มีการเลือกตั้ง


นายเทพไทกล่าวว่า ส่วนกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ประกาศรับรองว่าคนเสื้อแดงจะไม่ป่วนระหว่างการเลือกตั้งนั้น อยากถามว่านายณัฐวุฒิมีอำนาจในการควบคุมกลุ่มคนเสื้อแดงได้จริงหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาเมื่อกลุ่มคนเสื้อแดงทำผิด ก็จะปฏิเสธความรับผิดชอบมาโดยตลอด รวมทั้งการชุมนุมที่ผ่านมา นายณัฐวุฒิประกาศว่าหากมีการสลายการชุมนุมให้เผาได้เลย ตนจะรับผิดชอบเอง แล้ววันนี้นายณัฐวุฒิรับผิดชอบอะไรบ้าง ที่ผ่านมาการที่นายกฯลงพื้นที่หาเสียง จ.เชียงใหม่ ก็มีการล้มเวที การไปหาเสียงที่ จ.ลำปาง ของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ก็ถูกปาไข่ เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรรับประกันว่าไม่มีการขัดขวางตามที่นายณัฐวุฒิรับรอง



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์