ตร.เพิ่มรปภ.เข้มนายกฯ หลังโดนตามป่วน

ผบ.ตร. สั่ง ตร.สันติบาล เพิ่ม รปภ.นายกฯ หลังมีกลุ่มจ้องตามป่วนตลอด ย้ำ!ห้ามมีคนเข้าประชิดตัวได้อีกเด็ดขาด โฆษกตร.ยอมรับห้ามยาก ไม่รู้ใครเป็นใคร

พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า หลังจากที่มีกลุ่มและบุคคลตามมาปั่นป่วน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในช่วงนี้ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลความปลอดภัยให้กับนายกฯ และบุคคลสำคัญ โดย พล.ต.อ. วิเชียร์ พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. ได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจสันติบาลเพิ่มมาตรการดูแลมากขึ้นแล้ว โดยเน้นห้ามให้มีบุคคลใดมาบุกประชิดตัวนายกฯ ได้อีกเด็ดขาด ส่วนกลุ่มที่จ้องมาปั่นป่วนนายกฯ ตามสถานที่ต่างๆ ที่ไปปฏิบัติราชการนั้น ก็เฝ้าดูอยู่อย่างใกล้ชิด ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากมากที่จะห้ามได้ เพราะไม่รู้ว่าใครเป็นใคร และจะมากันเมื่อไร อย่างที่เกิดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็ไม่ทราบว่า เขาเตรียมป้ายประท้วงมาตอนไหน

อย่างไรก็ตาม โฆษก สตช. กล่าวต่อว่า กลุ่มที่มาจ้องปั่นป่วน นายกฯ นั้น เป็นเรื่องนานาจิตตัง ของแต่ละคน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ดูแค่การรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรีเท่านั้น แต่รวมถึงบุคคลสำคัญทุกคนด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์