สาทิตย์ชี้มานิตย์ย้ายพรรคควรหาข้ออ้างที่ดี


นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานประธานศูนย์อำนวยการเลือกตั้งภาคกลาง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ ส.ส.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ระบุเตรียมย้ายสังกัดพรรคการเมือง ว่า

ช่วงที่ใกล้จะมีการเลือกตั้ง ก็จะเป็นปรากฎการณ์ที่ส.ส.ย้ายสังกัดพรรค แต่เรื่องดังกล่าวจะเป็นไปตามที่นายมานิตย์พูดหรือไม่นั้น อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ที่นี้ตนยืนยันว่าที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ และส.ส.ที่ดูแลภาค ให้การดูแลส.ส.ในพื้นที่เป็นอย่างดี เมื่อมีปัญหาใดก็จะให้คำปรึกษา ดังนั้นที่นายมานิตย์ระบุว่าพรรคไม่สนับสนุนนั้นเป็นการต่อรองกับพรรค ซึ่งพรรคเองมีจุดยืนที่อยู่บนหลักการและความถูกต้อง เช่น การทำโครงการต่างๆ ในพื้นที่รัฐบาลก็จะดูความเหมาะสมในภาพรวม แต่หากจะให้เฉพาะบางพื้นที่นั้นต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน


“ ผมคงไม่ต้องเชิญคุณมานิตย์มาชี้แจง เพราะที่ผ่านมาก็คุยทุกเรื่องมาตลอด ทั้งนี้ต้องเคารพการตัดสินใจ แต่ผมขอฝากบอกว่าหากจะไม่อยู่กับพรรรค ก็ควรมีเหตุผลมากกว่านี้ ไม่ใช่มาตำหนิพรรคว่าไม่ให้เกียรติ และควรหาเหตุผลที่ไม่กระทบกับพรรค” นายสาธิต กล่าว

เมื่อถามว่าประเด็นนี้มองว่าเป็นการซื้อตัวหรือไม่ นายสาธิต กล่าวว่า ขอให้ดูกันต่อไป แต่ตนมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเหตุผลสำคัญที่ ส.ส.จะตัดสินใจย้าย และขอให้ติดตามว่าหากย้ายไปจริงแล้วจะอยู่ได้หรือไม่




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์