สุเทพพร้อมรับมือศึกซักฟอก ยินดีเฉลิมร่วมอภิปราย


ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพ เทือสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ที่พรรคเพื่อไทยเตรียมยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายไม่วางใจรัฐบาลในวันที่ 2 มี.ค.นี้

โดยมีชื่อนายสุเทพที่จะถูกอภิปรายและยื่นถอดถอนว่า มีชื่อตนแน่นอนอยู่แล้ว ถ้าไม่มีก็คงจะแปลกและกร่อย ผู้สื่อข่าวถามว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน และประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย จะร่วมอภิปรายด้วยเกรงว่าจะเจอคู่ปรับหรือไม่ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ตนไม่มีเรื่องส่วนตัวกับ ร.ต.อ.เฉลิม ตนยินดีเสมอ และชอบในการต่อสู้ทางการเมือง รวมทั้งจะยื่นถอดถอนก็ไม่มีปัญหา อะไรขึ้นอยู่กับว่าเขามีเหตุผลอย่างไร ขอให้คอยติดตามแล้วกัน


ผู้สื่อข่าวถามว่า มีกระแสข่าวว่านายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ ส.ส.เขต 1 จ.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ จะย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย นายสุเทพ กล่าวว่า ตนยังไม่ทราบแต่ถ้าเขามีความประสงค์เช่นนั้นเขาก็คงมาบอกตนเอง ส่วนที่ประกาศไม่ลงเลือกตั้ง โดยอ้างว่าถูกแทงข้างหลังจากคนในพรรคเอง เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ไม่เป็นไร และคนในพรรคตนไม่มีใครพกมีด

ผู้สื่อข่าวเมื่อถามย้ำว่า แล้วทางวาจาก็ไม่มีใครทำอย่างนั้นใช่หรือไม่ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า วาจาก็ไม่ทำอย่างนั้น ตนรู้จัดเขาดี





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์