องอาจ ยัน ปชป.ยังหนุน อภิสิทธิ์ รั้งผู้นำพรรคต่อไป

องอาจ ยัน ปชป.ยังหนุน อภิสิทธิ์ รั้งผู้นำพรรคต่อไป

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 ธันวาคม 2549 14:59 น.

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ยันสมาชิกพรรคยังหนุน อภิสิทธิ์ นั่งเก้าอี้ผู้นำพรรคต่อไป ปัดข่าว เสธ.หนั่น ส่งสารดัน ชวน คัมแบ็กอีกรอบ ชี้เป็นการวิเคราะห์กันไปตามสถานการณ์เท่านั้น

ยังไม่มีการเปลี่ยนหัวหน้าพรรค

วันนี้ (11 ธ.ค.) นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า ในฐานะที่เป็นโฆษกพรรค ขอยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีสัญญาณใดๆ ที่บ่งบอกว่าจะมีความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรค หรือหัวหน้าพรรค

ปฏิเสธ เรื่อง ชวน หวนคืนหัวหน้าพรรค

ส่วนที่มีข่าวว่า พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ หัวหน้าพรรคมหาชน ได้พยายามส่งข่าวสารผ่านนายพิเชษฐ พันธ์วิชาติกุล กรรมการบริหารพรรค ไปยังนายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค เพื่อให้กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคอีกครั้ง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จากการได้พูดคุยกันนายพิเชษฐได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเช่นกัน นายพิเชษฐไม่ได้พูดคุยหรือพบปะกับ พล.ต.สนั่น มานานแล้ว จึงไม่ได้รับสารหรือส่งสารใดๆ ทั้งสิ้น พรรคยังคงทำงานตามปกติ ไม่มีเหตุการณ์ใดที่จะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลง

ย้ำสมาชิกยังสนับสนุน มาร์ค

ขอยืนยันว่าสมาชิกพรรค และ ส.ส.ได้แสดงจุดยืนในการสนับสนุนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นหัวหน้าพรรคต่อไป กระแสข่าวที่เกิดขึ้น ผมเห็นว่าน่าจะเป็นการติดตามวิเคราะห์ไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีการคาดหมายว่าควรจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ โดยหากเป็นการวิเคราะห์ตามปกติที่ไม่มีเรื่องของตัวบุคคลมาเกี่ยวข้อง พรรคคงจะไม่ให้ความสนใจ แต่ปรากฏว่าในระยะหลังมีการระบุรายชื่อของบุคคลชัดเจน จึงต้องออกมาชี้แจงทำความเข้าใจ และเมื่อสมาชิกในพรรคมีความเข้าใจและให้การสนับสนุนหัวหน้าพรรคให้ทำหน้าที่ต่อไป คงไม่ต้องมีการชี้แจงเพิ่มเติม นายองอาจ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์