“ตู่”โชว์สูติบัตรมาร์ค

"จตุพร"ปราศรัยโชว์สูติบัตร"มาร์ค" ชี้เป็นช่องทางนำตัวขึ้นศาลอาญาระหว่างประเทศ  ลูกสาว”เสธ.แดง”โผล่ร่วมชุมนุม

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 ก.พ.นายจตุพร พรหมพันธุ์  ได้ปราศรัยโดยนำสำเนาสูติบัตรเป็นภาษาอังกฤษและด้านหลังแปลเป็นภาษาไทยของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  นายกฯ มาพูดพร้อมนำขึ้นจอโปรเจคเตอร์ โดยกล่าวว่า  เอกสารดังกล่าว ออกโดยสำนักงานทะเบียนกลาง เลขที่ 2997018/1   อำเภอที่ลงทะเบียนนิวแคสเซิล อพอนไทน์ 1964 เกิดที่กิ่งอำเภอวิกตอเรีย ในเขตเมืองของนิวแคสเซิล อพอนไทน์ แถวที่ 332 เกิด 3 สิงหาคม 1964 ชื่อ มาร์ค  อภิสิทธิ์ เพศ เด็กผู้ชาย  ชื่อและนามสกุลบิดา อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ  ชื่อนามสกุลและนามสกุลเดิมของมารดา สดใส เวชชาชีวะ นามสกุลเดิมสูตะบุตร อาชีพของบิดา รพ.ริชาร์ดเฟลโล  ลายเซ็นรายละเอียดและที่อยู่ของผู้ให้ข้อมูล อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ บิดา, 82 แมนเดล อเวนิว นิวแคสเซิล  ลงทะเบียนเมื่อ 4 ส.ค.1964 

นายจตุพร กล่าวว่า สำหรับคนที่เกิดในอังกฤษก่อนปี 2526 จะได้สัญชาติอังกฤษโดยอัตโนมัติ

ดังนั้นถ้านายอภิสิทธิ์ยืนยันว่าไม่ได้สัญชาติอังกฤษต้องนำใบสละสัญชาติมาแสดง แม้กรณีจะไม่มีความผิดแต่เป็นช่องทางเดียวที่จะนำตัวนายอภิสิทธิ์ขึ้นศาลอาญาระหว่างประเทศ หากเป็นลูกผู้ชายนายอภิสิทธิ์ต้องพูดความจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สำหรับการชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยในช่วงค่ำได้มีแกนนำคนเสื้อแดงมาสมทบเช่น นายชินวัฒน์ หาบุญพาด  น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล บุตรสาวเสธ.แดง นายสมบัติ บุญงามอนงค์ นอกจากนี้ยังมีภรรยาของณัฐวุฒิและบุตรชายมาร่วมด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์