ผู้ว่าฯกทม.วอนทุกฝ่ายเร่งช่วยทำไทยสงบ


ผู้ว่าฯกทม. วอน ทุกฝ่ายแก้ปัญหาสังคมอย่างจริงจัง พร้อมดำเนินนโยบายประชาภิวัฒน์ของรัฐบาล ชี้ ม็อบ พธม. ส่งผลกระทบการจราจรและความเดือดร้อนของประชาชน

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลัง เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 85 รูป เนื่องในงานวันมาฆบูชา ประจำปี 2554 โดยระบุว่า ในวันมาฆบูชาปีนี้ ถือเป็นวันที่ดี ซึ่งตนอยากให้ปัญหา หรือความขัดแย้งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมในขณะนี้ ได้ให้ทุกฝ่ายร่วมหาทางในการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความสงบสุขในประเทศ เนื่องจากประเทศไทยนั้นถือว่าเป็นเมืองพุทธ หากทุกคนได้น้อมนำหลักคำสอนของทางพระพุทธศาสนา มาปฏิบัติ ความสงบสุขก็จะเกิดขึ้นกับประเทศอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยังกล่าวด้วยว่า กทม. นั้น จะดำเนินการตามนโยบายประชาวิวัฒน์ของรัฐบาลอย่างจริงจัง อาทิ การจัดระเบียบวินจักรยานยนต์เถื่อน รวมถึง การจัดระเบียบแผงค้าขายในจุดกวดขัน

ส่วนการ ชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และกลุ่มต่างๆ ที่ออกมาเคลื่อนไหวอยู่ในขณะนี้ ทาง กทม. พร้อมดูแลและให้การอำนวยความสะดวก แต่ยอมรับว่า ส่งผลกระทบต่อสภาพการจราจรและความเดือดร้อนของประชาชน



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์