ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 การงานยังต้องรอบคอบในการติดต่อประสานงานเจรจาเรื่องต่างๆ กับผู้ใหญ่เจรจากันดีๆ โอนอ่อนผ่อนตามไว้แล้วจะหาข้อยุติได้ ส่วนเรื่องรักนั้น คนที่คบหายังมีเรื่องของเขาที่ต้องจัดการไปเร่งรัดเร่งรุดมาก็ไปไม่ถึงไหนหรอก อยู่เรื่อยๆไปน่ะดีแล้ว เพราะถ้าเป็นการทำมาหากินน่ะเขาเต็มที่จั๋งๆ ช่วยกันกับคุณจั๋งๆ     

เกิดวันจันทร์
 เรื่องเงินจะเดินหน้าดี จัดการได้เรียบร้อยดังหวัง ให้ลุยจะได้ ประสานงานจะได้ดังหวัง แต่ต้องไม่ตรงไปตรงมา ดีกับงานที่ติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างประเทศ หรือที่เกี่ยวกับศาสนาหรือความสุขสำราญต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้นยังต้องชะลอความสัมพันธ์อย่าไปบุกเบิกบุกบั่นอะไรมาก เดี๋ยวจะผิดใจกันซะก่อน ส่วนคนโสดอยู่โสดก็ดีแล้วนี่ จะไปหาเหาใส่หัวทำไม

เกิดวันอังคาร
 มีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการเงิน การงานยังปลอดโปร่งดี  ขอให้ใช้ความสัตย์ซื่อยุติธรรมจะผ่านพ้นปัญหาได้ และมีคนพร้อมยกมือไหว้ ในสิ่งที่คุณลงแรงอุทิศตนอย่างเสียสละ ส่วนเรื่องรัก ที่โสดจะได้เพื่อนกันนั่นแหละให้กำลังใจ ส่วนที่มีคู่แล้ว ชีวิตรักสดใสเกื้อกูลกันทุกข์สุขเผชิญปัญหาไปด้วยกัน

เกิดวันพุธกลางวัน
 ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ และจะเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาได้มาก คุณเองก็แรงดีพร้อมลุยทุกสถานการณ์ กับหุ้นส่วน คนทำงานร่วมกันขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียด ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า เรื่องเงินขอให้ซื่อตรงมากๆ ทำอะไรตุกติกไม่เรียบร้อยจะเสียชื่อง่าย ส่วนความรักนั้น อย่าไปคาดหวังอะไรนัก คนที่ชอบเขามีเรื่องปวดหัวของเขา ยุ่งของเขาอยู่ด้วยเหมือนกัน       

เกิดวันพุธกลางคืน
 คนที่ป่วยไข้จะเบาจากปัญหาสุขภาพได้รับการดูแลที่ดี ที่ดูแลคนป่วยอยุ่จะเบาใจด้วย ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ และเงินเข้าก็เยอะด้วย และความขยันเข้าสิง อุปสรรคใดๆก็ไม่ทำให้ย่อท้อ การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่าง ติดต่องานจะได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน ที่รอข่าวทางไกล จะได้ความคืบหน้า คนรักจะถวิลหา และได้เกื้อกูลกันดี   

เกิดวันพฤหัสบดี             
 เป็นจังหวะที่ดีในการวางแผนการงาน เรื่องลึกลับซ่อนเงื่อนจะก้าวหน้าและเอาชนะศัตรูได้ดังใจปรารถนา ได้รับผิดชอบงานสำคัญๆที่ประสบความสำเร็จสูง แต่จะทำงานเบื้องหลังไม่เปิดเผย อยู่ฝ่ายวางแผนจัดการซะมากกว่า การเงินจะเรื่อยๆ ไม่ติดขัด เงินเข้าออกพอๆกัน

เกิดวันศุกร์
 ผู้ใหญ่สนับสนุนให้โอกาสหลายสถาน และกำลังมีโชคจากการขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา  ประชาสัมพันธ์จะทำได้ด้วยไอเดียเก๋ๆ การเงินกำลังไปได้สวย คิดจะควักจะล้วงจากใครลุยได้เลย และความรักก็จะได้คนฉลาดขยันมาเป็นมือไม้ให้เรี่ยวแรง แม้จะชอบทำอะไรเกินหน้าล้ำหน้าไปหน่อย

เกิดวันเสาร์   
 ระวังการพูดไม่ทันคิด ไม่ค่อยยับยั้งปาก หรือพูดหนึ่งถูกขยายเป็นสิบ การงานยังต้องติดต่อประสานงานกับคนมีอำนาจ หัวหน้าหน่วยงาน ผู้ดูแลปกครององค์กรต่างๆ แต่จะเป็นการประสานงานที่ไม่ค่อยราบเรียบนัก มีความคลาดเคลื่อนไม่เข้าใจเกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆ ระวังไว้บ้าง ความรักยังพอให้สบายใจ สบายอารมณ์คนนี้ถูกใจดีแล้ว จะไปเล็งแลของรักของคนอื่นทำไม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์