สนธิ จวกรัฐบาล มาร์ค โกหก


“สนธิ”จวกรัฐบาลชุดนี้โกหก ลั่นพันธมิตรฯจะเป็นก้างขวางคอนักการเมืองขายชาติ


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 ก.พ. ที่เวทีปราศรัยของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ถนนราชดำเนินนอก นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ กล่าวปราศรัยว่า แผนที่ 1 ต่อ 2 แสนนั้น เมื่อใดก็ตามที่เรายอมรับก็จะทำให้หลักเขตที่มีการศึกษาเปลี่ยนแปลงไป ทั้งนี้ตั้งแต่สมัยรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรเป็นนายกฯ ก็มีความพยายามต้องการยกพื้นที่ 4.6 ตร.กม. ให้กัมพูชาอยู่ตลอดเวลา

โดยมีนายนพดล ปัทมะ อดีต รมว.ต่างประเทศ คือตัวการ เปรียบเสมือนเป็นทนายหน้าหอ เมื่อนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มารับตำแหน่งนายกฯต่อก็โกหกไปวัน ๆ เพราะก่อนหน้านั้นที่เป็นฝ่ายค้านก็บอกว่าต้องยึดแนวสันปันน้ำ ทำให้เห็นว่าพฤติกรรมนายอภิสิทธิ์ ตั้งแต่เข้ามาเป็นนายกฯ เริ่มเปลี่ยนไปทุกด้าน เหมือนกับเป็นกระบวนการสวมต่อ ทำให้กลุ่มพันธมิตรฯและเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติเกิดความสงสัย

ทั้งนี้ที่ผ่านมานายอภิสิทธิ์ก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร นอกจากทำหนังสือประท้วงต่อกัมพูชา ซึ่งกัมพูชาเองก็ไม่ได้สนใจ ดังนั้นรัฐบาลชุดนี้คือรัฐบาลที่โกหก เพราะฉะนั้นเราจะเป็นก้างขวางคอของนักการเมืองที่ขายชาติ
               
"การที่นายอภิสิทธิ์บอกว่า การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรทำให้เกิดความเดือดร้อน แต่พื้นที่ 4.6 ตร.กม.นั้นไม่ได้ทำให้ประชาชนเดือดร้อนเลยหรือ นายอภิสิทธิ์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ นายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม พล.ท.ธวัชชัย สมุทรสาคร แม่ทัพภาคที่ 2 เป็นบุคคลที่ทำให้ประเทศไทยเสียดินแดนพื้นที่ 4.6 ตร.กม.ขอให้ประชาชนจำชื่อเหล่านี้ไว้ให้ดี" นายสนธิ กล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์