เฒ่า75ตะโกนไล่นายกฯขอขมายอมรับผิดหวัง


เฒ่าใจกล้า ตะโกนร้องไล่นายกฯ เข้าขอขมารับผิดหวัง อภิสิทธิ์ไม่ยอมสู้ปัญหาไทย-เขมร ชี้ให้โอกาสสู้อีกครั้ง ยันหากไม่สู้จะไล่อีก-พร้อมโนโหวต"ปชป."


ที่รัฐสภา นายชนินทร์ รุ่งแสง ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำนายสมัยศึก สรสิริ อายุ 75 ปี ชาวบางพลัด กรุงเทพฯ มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเพื่อขอขมานายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ภายหลังจากเมื่อวันที่ 6 ก.พ. 54 ได้ตะโกนขับไล่นายกรัฐมนตรีระหว่างเป็นประธานพิธีเปิดเดิน - วิ่งการกุศล ที่กองพันทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บางเขน


โดยนายสมัยศึก กล่าวว่า ตนเป็นคนที่เชียร์พรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด เคยพบกับนายกรัฐมนตรีในหลายๆ งาน ที่ไปเปิดเงินเดิน - วิ่ง การกุศล โดยทุกครั้งได้ตะโกนบอกให้ “ นายอภิสิทธิ์สู้ๆ และยังบอกให้ “ กล้าๆ หน่อย ” โดยหากนายกรัฐมนตรีเห็นหน้าตนจะจำได้เพราะไปพบกันหลายงาน จนล่าสุดรู้สึกว่านายกรัฐมนตรีทำงาน 2 ปีมาแล้วไม่เห็นมีอะไรคืบเลย โดยเฉพาะเกิดเหตุปะทะไทย-เขมร จึงทำให้ตนระเบิดอารมณ์ออกมา จึงรู้สึกว่าทำไมนายกรัฐมนตรีไม่ยอมสู้ และตะโกนไปว่า ถ้าไม่สู้ก็ควรจะออกไปได้แล้ว ” เพราะเปรียบเหมือนขุนในกระดานหมากรุก แต่เป็นเหมือนขุนที่ถูกจับให้เดิน ทำไมนายกฯ จึงไม่เป็นขุนนอกกระดานเพื่อเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งหากตนได้พบหน้านายกฯจะขอบอกว่าขอให้นายกฯสู้อีกครั้งเพี่อให้ตนและประชาชนได้ชื่นใจทีเถิด


“ ผมให้โอกาสนายกฯทำงานมา 2 ปีแล้ว และเชียร์มาตลอด ตอนเสื้อแดงมาชุมนุม ก็คิดว่าขอให้นายกฯสู้และจัดการ กล้าๆ หน่อย แต่นายกฯก็ไม่กล้า พอคราวนี้เจอหน้าจึงต้องระเบิดอารมณ์ออกมา คราวนี้ก็ขอให้กลับมาสู้อีก หากนายกรัฐมนตรีไม่สู้ผม ก็มีสิทธิ์ออกมาขับไล่ และก็จะโนโหวตพรรคประชาธิปัตย์ด้วย ” นายสมัยศึกกล่าวว่า ในสมัยของนายนพดล ปัทมะ อดีตรมว.ต่างประเทศ ตนก็เคยไปชี้หน้าต่อว่าเป็นพวกขายชาติมาแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นนายชนินทร์ได้พานายสมัยศึกนำพวงมาลัยดอกบานไม่รู้โรยและดอกดาวเรืองไปขออภัยนายกรัฐมนตรี ที่ห้องทำงานนายกรัฐมนตรีบนอาคารรัฐสภา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์