นายกฯ-กษิต-ประวิตร-ชวรัตน์เตรียมVDOคอนเฟอเรนซ์ศรีสะเกษ-สุรินทร์


เลขาฯนายกฯเผยวันพรุ่งนี้ นายกฯ-กษิต-ประวิตร-ชวรัตน์ เตรียมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์รับฟังปัญหาข้าราชการในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ-สุรินทร์ หลังได้รับผลกระทบเหตุทหารไทยปะทะเขมร


เว็บไซต์ทำเนียบรัฐบาล www.thaigov.go.th เปิดเผยว่า นางอัญชลี วานิช เทพบุตร เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวว่า วันศุกร์ที่ 11 กพ. 54 เวลา 08.30 น. - 09.30 น. สำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้จัดให้มีการประชุมทางไกล หรือ VDO Conference เพื่อให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายกษิตภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และนายชวรัตน์ ชาญวีรกูลรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้รับฟังปัญหาและอุปสรรคของส่วนราชการในพื้นที่ ตลอดจนความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ และสุรินทร์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูา เพื่อจะได้ช่วยเหลือ แก้ไข และบรรเทาความเดือดร้อนได้อย่างทันท่วงที


" ทั้งนี้รัฐบาลยืนยันว่ารัฐบาลพร้อมที่จะรักษาอธิปไตยของประเทศไทย และตอบโต้ตามหลักสากล ขอให้ประชาชนในพื้นที่มั่นว่ารัฐบาลจะดูแลและช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งรักษาผลประโยชน์และความมั่นคงของประเทศอย่างเต็มกำลังความสามารถ "




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์