ตร.รวบแล้ว“การุณ-ใสงามคาสนามบิน

ตม.รวบ การุณ ใสงามแกนนำพันธมิตร คาสนามบินสุวรรณภูมิ ตามหมายจับศาลอาญา หลังเดินทางกลับจากเขมร

 เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่(2ก.พ.) ที่สนามบินสุวรรณภูมิผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ปรีชา ธิมามนตรี ผบก.ตม.2(สุวรรณภูมิ) พ.ต.อ.เฉลิมพล จินตรัตน์ ผกก.ขาเข้าบก.ตม.2 พ.ต.ท.อมรศักดิ์ แสงวรรณ สว.สส.บก.ตม.2 พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมตัว นายการุณ ใสงาม แกนนำพันธมิตรฯ หลังเดินทางกลับจากประเทศกัมพูชา ด้วยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ทีจี585 ตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 2386/2553 ลงวันที่ 27 ต.ค.53พร้อมแจ้ง4ข้อหาหนัก  1.ในข้อหามั่วสุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปใช้กำลังประทุษร้ายขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายหรือกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมืองโดยมีอาวุธ  2.เข้าไปกระทำการใด ๆ อันเป็นการรบกวนการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นโดยไม่มีเหตุอันควร 3.กระทำการด้วยประการใด ๆ ในทางสาธารณะอยู่ในลักษณะอันน่าจะเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่การจราจร 4. กระทำการด้วยประการใด ๆ ให้การสื่อสารสาธารณทางไปรษณีย์ขัดข้อง ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนกองปราบปราม

ซึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายการุณ  มาถึงกองปราบฯ ก็ได้มีกลุ่มเครือข่ายคน ไทยหัวใจรักชาติที่ทราบข่าว ประมาณ 100 คน เดินทางมาให้กำลังใจ 

และเมื่อนายการุณ เดินทางมาถึง กลุ่มผู้ชุมนุมก็พากันกรูเข้ามาให้กำลังใจ และมีการกระทบกระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาดูแลความสงบเล็กน้อย  ต่อมาได้มีน.ส.เจติยา ใสงาม น้องสาวของนายการุณ เดินทางขอเข้าพบ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาต ส่วนเจ้าตัวบอกไม่ขอประกันตัว ภายหลังเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนเพื่อเตรียมส่งไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาในช่วงสายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์