สนธิ ลิ้มทองกุล เปิดคลิปแฉ อภิสิทธิ์ โกหกประชาชน

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯยังคงมีการสลับกันขึ้นเวทีปราศรัยและการร้องเพลง

โดยเนื้อหายังคงเรียกร้องให้รัฐบาลยกเลิกเอ็มโอยู 43 ถอนตัวจากการเป็นกรรมการมรดกโลกและผลักดันชาวกัมพูชาออจากพื้นที่ทับซ้อน โดยการปราศรัยยังคงโจมตีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม โดยยังมีผู้ชุมนุมยังคงปักหลักร่วมรับฟังการปราศรัยอยู่ตลอดเวลา

ต่อมาในเวลา 21.20 น.นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯได้ขึ้นเวทีปราศรัยนำเสนอคลิปการให้สัมภาษณ์ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ โดยระบุว่า

เบื้องหลังการที่นายวีระ สมความคิด นางสาวราตรี พิพัฒนาไพบูรณ์ ต้องถูกจับกุม เป็นการร่วมมือของสมเด็จฮุนเซ็น กับพ.ต.ท.ทักษิณ ได้วางแผนร่วมมือกันเล่นงาน ถือเป็นเคราะห์กรรมของประชาชนไทยที่หมดยุคของคนหน้าเหลี่ยมแล้ว ต้องมาเจอคนหน้าหล่ออย่าง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีที่เป็นบุคคลที่หล่อหน้าตาดีมีชาติตระกูลดี เก่งหลายเรื่อง แต่ขาดความรักชาติ ชอบโกหกประชาชนและเล่าความเท็จในหลายๆเรื่อง โดยมีการร่วมมือกับนายเนวิน ชิดชอบ จับมือกันตั้งรัฐบาล นอกจากนี้ผลโพลล์ของนักธุรกิจยังระบุรัฐบาลชุดนี้โกงกินกว่ายุคของทักษิณมีการเรียกเก็บเงินใต้โต๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์