สุเทพ ควงผบ.ทบ.ลงใต้ประเมินผลงาน3เดือน


วันที่ 19 มกราคมที่ ห้องประชุมอโณทัย ค่ายอิงคยุทธบริหาร ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก เรียกประชุมเพื่อมอบนโยบายและแนวทางการปฎิบัติ ให้กับผู้บังคับหน่วย หน่วยเฉพาะกิจ หมายเลข 2 ตัว ที่ปฎิบัติหน้าที่ในการดูแลรักษาความสงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้


โดยมีฝ่ายปกครอง และตำรวจเข้าร่วมประชุมด้วย เพื่อติดตามผลการปฎิบัติงานของหน่วยในพื้นที่ในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา หลังจากได้ประกาศยกเลิก พ.ร.ก ฉุกเฉินในเขตพื้นที่อำเภอแม่ลานเป็นอำเภอนำร่อง ในส่วนพื้นที่อื่นยังคงให้ใช้ พ.ร.ก ฉุกเฉินต่ออีก 3 เดือน พร้อมเน้นย้ำในด้านการรักษาความปลอดภัยครู โดยเข้มงวดทั้งการปรับเปลี่ยนกำลังหรือเสริมกำลังตามความจำเป็นที่เห็นว่า สามารถคุ้มครองและรักษาความปลอดภัยประชาชนและครูในพื้นที่ ซึ่งที่ประชุมไม่อนุญาติให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมรับฟัง

จากนั้นเวลา 13.30 น.วันเดียวกัน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก และคณะ จะเดินทางไปที่ ม.2 บ้านจางา ต.ปะกาฮารัง อ.เมือง จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยหนักที่สุดในจังหวัดปัตตานี โดยมีน้ำท่วมอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3 เดือน โดยจะมอบถุงยังชีพพระราชทานให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์