งานแต่ง“ลูกเฉลิม”สุดคึกคัก “มิ่งขวัญ”โผเข้ากอด

งานแต่งลูกเฉลิมสุดคึกคัก ชูวิทย์” “มิ่งขวัญโผล่แจมโผเข้ากอดพร้อมให้ข้อมูลอภิปราย ยอ ยิ่งลักษณ์ตัวจริง!

 วันนี้(18ม.ค.) ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์  ได้มีงานมงคลสมรสระหว่าง น.ส.ญาณภัทร ศิโรรัตน์ กับ นายอาจหาญ อยู่บำรุง บุตรชายร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน และประธานส.ส. พรรคเพื่อไทย โดยมีบุคคลสำคัญเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย นายสมชาย วงศ์ สวัสดิ์ อดีตนายกฯ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายจตุพร พรหมพันธุ์ พร้อมทั้งส.ส.ของพรรคเพื่อไทยกว่า 40 คน  นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจากรัฐบาลมาร่วมงาน เช่น นายอลงกรณ์ พลบุตร รมช.พาณิชย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ฯ นายปรีชา เลาหพงศ์ชนะ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกฯ ตัวแทนจากพรรคชาติไทยพัฒนา รวมทั้งนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตส.ส.พรรคชาติไทย ซึ่งมีข่าวว่าจะร่วมงานกับร.ต.อ.เฉลิม หากมีการตั้งพรรคการเมืองใหม่ขึ้นมา

           

นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ก็เดินทางมาด้วยท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนอย่างล้นหลาม 

โดยนายมิ่งขวัญ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมงาน ถึงกระแสข่าวการเป็นผู้นำการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลว่า ไม่มีปัญหาอะไรตอนนี้พรรคกำลังพิจาณากันอยู่ก็ต้องรอเป็นมติพรรคว่าจะเลือกใครเป็นผู้นำการอภิปราย เมื่อถามว่า ร.ต.อ.เฉลิมบอกว่าจะไม่ร่วมการอภิปรายครั้งนี้ นายมิ่งขวัญหัวเราะก่อนกล่าวว่าไม่ทราบ ทั้งนี้ในพรรคต้องมีมติออกมาว่าจะให้มีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ในส่วนของร.ต.อ.เฉลิม ตนถือว่าเป็นบุคคลากรที่มีคุณภาพทั้งของพรรคและของสภา ความสัมพันธ์ระหว่างตนไม่มีปัญหาอะไร เมื่อถามว่า จะไปขอให้ร.ต.อ.เฉลิมมาร่วมทีมอภิปรายหรือไม่ นายมิ่งขวัญกล่าวว่า ต้องขอสิครับ ตนเคยคุยกับร.ต.อ.เฉลิมมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับพรรคว่าจะเลือกใครเป็นผู้นำอภิปราย

 จากนั้น นายมิ่งขวัญได้เดินเข้าไปในงาน และทันทีที่ได้พบกับร.ต.อ.เฉลิม ทั้งสองต่างมีสีหน้ายิ้มแย้มต่อกัน พร้อมทั้งจับมือและสวมกอดกันต่อหน้าช่างภาพสื่อมวลชน โดยมิ่งขวัญพูดขึ้นก่อนว่า งานนี้ไม่มาไม่ได้เพราะเป็นงานแต่งหลานร.ต.อ.เฉลิมจึงกล่าวตอบว่า พวกกันๆ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามร.ต.อ.เฉลิมว่า จะร่วมทีมอภิปรายหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิมหันหน้ามาทางกลุ่มผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าจริงจัง
 
พร้อมกล่าวว่า คิดเห็นเหมือนกันเป็นเผด็จการ แต่ถ้าคิดเห็นไม่เหมือนกันเป็นประชาธิปไตย โดยช่วงที่ร.ต.อ.เฉลิมพูดประโยคนี้อยู่นั้น นายมิ่งขวัญได้เบือนหน้าไปอีกทาง ก่อนที่นายมิ่งขวัญจะกล่าวกับผู้สื่อข่าวต่อว่า
ไม่ว่าพรรคจะเลือกใครเป็นผู้นำอภิปราย พี่เหลิมต้องช่วยผม ร.ต.อ.เฉลิมจึงกล่าวตอบว่า น้อง ผมให้ข้อมูลคุณหมด งานนี้น้องต้องนำแบบทศกัณฑ์ ในนามพรรคต้องช่วยอยู่แล้ว               

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทั้งสองทักทายกันเสร็จสิ้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ก็เข้ามากระเซ้าติดตลกกับร.ต.อ.เฉลิมถึงกระแสข่าวที่ร.ต.อ.เฉลิมน้อยใจ จนอาจจะไปตั้งพรรคใหม่ว่า

ถ้าลาออกไปจะไปบุกบ้านริมคลอง จากนั้นร.ต.อ.เฉลิมก็ชี้ไปที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมพูดเสียงดังว่า
คนนี้ตัวจริง คนนั้นคนหนุ่ม คนนี้ก็คนสาว คนนั้นเคยบริหารอะไรบ้าง คนนี้บริหารธุรกิจเป็นแสนล้าน จากนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์จึงจูงมือร.ต.อ.เฉลิมเลี่ยงกลุ่มสื่อมวลชนไปด้วยอาการขวยเขิน

 

ด้านนายชูวิทย์ ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ตนมางานวันนี้เพื่อต้องการมาอวยพรหลาน ส่วนการเมืองเป็นเรื่องอนาคต ในเวลาไม่ช้าไม่นานอาจมาได้รับใช้ประชาชนอีกครั้ง
 
อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เรื่องการเมืองตนไม่มีอ่อนอยู่แล้ว ไม่นานชูวิทย์มาแน่ เมื่อถามทิศทางการเมืองระหว่างร.ต.อ.เฉลิมเป็นไปในทิศทางเดียวกันหรือไม่ นายชูวิทย์ กล่าวว่า ตนเองเปรียบเหมือนแกงเผ็ด ก็ต้องกินของเผ็ดด้วยกัน ไม่ใช่แกงจืด กับสารวัตรเฉลิม ก็ไปด้วยกันได้อยู่แล้ว แต่การเมืองตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาจะพูด ลิเกจะเล่นปี่กลองต้องเชิดก่อน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์