“ชวรัตน์”ปัดข่าวไขก๊อกเก้าอี้หัวหน้าภท.

“ชวรัตน์” ปัดข่าวเตรียมไขก๊อกเก้าอี้หัวหน้า ภท.ก่อนเลือกตั้ง ยันต้องร่วมสู้ศึกเลือกตั้งก่อนค่อยพักผ่อน มั่นใจยังเตะปี๊บดัง

วันนี้ (14 ม.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนายอนุทิน ชาญวีรกูล บุตรชาย ออกมาเปิดเผยว่ารมว.มหาดไทยจะสละเก้าอี้หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยก่อนการเลือกตั้งทั่วไป ว่า นายอนุทินอาจจะไม่ได้พูดอย่างนั้น สื่ออาจเข้าใจผิดมากกว่า บางทีนายอนุทินอาจจะพูดว่าพ่ออายุมากแล้ว ถ้าถึงเวลาก็อาจต้องพักผ่อน เมื่อถามว่าการเลือกตั้งทั่วไปที่จะเกิดขึ้น ท่านยังจะเป็นหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยอยู่ใช่หรือไม่ นายชวรัตน์ กล่าวว่า เคยได้ยินสุภาษิตจีนที่บอกว่าไม่มีอาหารมื้อไหนที่ไม่มีการเลิกราหรือไม่ วันหนึ่งทุกคนก็ต้องเลิกรา ไม่ใช่เฉพาะผม คนเรามันต้องแก่
   
เมื่อถามย้ำว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะยังอยู่ร่วมสู้รบกับพรรคหรือไม่ นายชวรัตน์ กล่าวว่า เชื่อว่าจะต้องอยู่ ถ้าต้องการจะพักผ่อนก็คงเป็นหลังเลือกตั้งแล้ว ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสุขภาพด้วย แต่ตอนนี้สุขภาพยังไหว ยังเตะปี๊บดังอยู่
    
ผู้สื่อข่าวถามว่าการจะตัดสินใจวางมือทางการเมือง ต้องรอให้นายอนุทิน และสมาชิกบ้านเลขที่ 111 ครบวาระการถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองก่อนหรือไม่ นายชวรัตน์ กล่าวว่า ถ้าพ้นเวลาที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ก็จะมีแคนดิเดตมากขึ้น ตอนนี้แคนดิเดตยังน้อย ทั้งนี้การตัดสินใจ ตนจะพยายามทำไม่ให้พรรคเสียหาย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์