มาร์คคนเดียวของพนิช ปชป.ห่วงใยมิ่งขวัญ

....ถาม สุเทพ เทือกสุบรรณ ว่าเป็นไปได้ไหมที่จะขอโทษทางการกัมพูชาเสีย เพราะคนของเราทำไม่ถูกที่รุกล้ำเข้าไปในบ้านเขา รองนายกฯว่า ก่อนหน้านี้นายกฯยืนยันว่าต้องทำตามข้อเท็จจริง แต่ส่วนตัวเห็นว่าเรื่องนี้หากต้อง ขอความเห็นใจก็ต้องทำกัน

ระวังเด็กดื้อไม่เอาด้วยแล้วกัน

.... เมื่อ ไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ เป็นตุเป็นตะว่า บิ๊กป้อม-พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ติด ต่อกัมพูชาให้มาจับ7คนไทย กลาโหมออกโรงอัดเป็นชุดทันที บิดเบือน เลื่อน ลอย ไม่มีมูลความจริง ก่อความแตกแยก ในสังคมและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และฮึ่มจะฟ้องด้วย

สั่งสอนคนช่างพูด

....เทพไท เสนพงศ์ ห่วงใยไปยังมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ที่พท.จะดันขึ้นเป็นผู้นำอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่าถ้าไม่ถนัดงานในสภาไม่ควรเสี่ยงให้เป็นเหยื่อพรรคพท. เพราะจะต้องมีทั้งประเด็น เนื้อหา ลีลา ที่จะชนะใจคนในสภา และประชา ชน หากตายกลางสภา จะไม่มีคนช่วย

อย่าห่วงเขาเลย ห่วงตัวเองเถอะ

....แถลงมาจาก โฆษกฯปณิธาน ว่า นายกฯ แจงครม. ถึงคลิปภาพและเสียงคนไทยที่ถูกจับและมีการพาดพิงถึง ว่า นายกฯ ทราบจริงว่า พนิช จะลงพื้นที่ตาม แนวชายแดน แต่ไม่ทราบว่าจะเดินทางเข้าไปบริเวณไหน เมื่อ พนิช ให้เลขาฯโทร. บอกก็ติดต่อกันไม่ได้เสียอีก

โทร.ไม่เข้า เลยงานเข้า

.... ด้าน นายกฯมาร์ค เกือบควันออกหู เมื่อถูกจี้ถาม ทำไมในคลิป นายพนิช บอกให้แจ้งนายกฯเพียงคนเดียวว่ามีการข้ามเขต ตอบ ตอนที่ พนิช จะไปก็รายงาน ให้ตนทราบ ฉะนั้นถ้าเลขาฯของตนไปบอกกับคนอื่นก็ไม่รู้เรื่องว่ามันคืออะไร ไม่แจ้งให้ตนทราบแล้วจะไปแจ้งใคร

นั่นสิ !?

....กษิต ภิรมย์ ว่าเรื่อง 7 คนไทยถูกจับ กระทรวงการต่างประเทศได้พยายามโน้มน้าวนายกฯของทั้ง 2 ประเทศว่าไม่อยากให้เอาเรื่องเข้าระบบยุติธรรม แต่อ้างว่าเป็นเพราะรัฐบาลกัมพูชาโกรธ วีระ สมความคิด ที่เข้าไปในพื้นที่ดังกล่าวถึง 3 ครั้งแล้ว จึงนำเรื่องขึ้นศาล

นิสัยประชาธิปัตย์เข้าสิงเสียแล้ว

.... ปลอดประสพ สุรัสวดี ฮึ่มว่าการขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลจะมีขึ้น อย่างแน่นอน แต่เมื่อถามถึงชื่อหัวหน้า ทีม บอกว่าตอนนี้มีชิงดำกัน3คน นอกจาก ร.ต.อ.เฉลิม กับ มิ่งขวัญ ล่าสุด วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล เสนอตัวเองเข้ามาอีกหนึ่ง

คงท่องคาถา...เผื่อฟลุก

.... เด็จพี่-พร้อมพงศ์ พูดถึง ธาริต เพ็งดิษฐ์ ที่ระบุว่าหากมีการยื่นประกันตัวแกนนำนปช. ดีเอสไอก็จะยื่นคัดค้านทุกคน ยกเว้นน.พ.เหวง และนายก่อแก้ว ซึ่งพท.มองว่าการกระทำนั้นเป็นการพยายามทำตัวเป็นเครื่องมือของรัฐบาลโดยไม่มีความสุจริตใจ

น่าจะชินแล้วนะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์