เตมูจิน ท้าชน ยี้ห้อย เตรียมแฉเส้นทางการเงิน - จ้างม็อบป่วน

เตมูจิน ท้าชน ยี้ห้อย เตรียมแฉเส้นทางการเงิน - จ้างม็อบป่วน

เตมูจิน ท้าชน ยี้ห้อย เตรียมแฉเส้นทางการเงิน - จ้างม็อบป่วน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 ธันวาคม 2549 16:03 น.

ชนาพัทธ์ ลั่นกลองท้า เนวิน พิสูจน์ในชั้นศาล เตรียมแฉเส้นทางการเงินจัดจ้างม็อบป่วน ยันอดีตรองหัวหน้า ทรท.เป็นพวกนิยมความรุนแรง ชอบทำตัวเป็นอีแอบหวังโหนพลังบริสุทธิ์ร่วมชุมนุม 10 ธ.ค.

วันนี้ (3 ธ.ค.) นายชนาพัทธ์ ณ นคร แกนนำกลุ่มประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (ก.ป.ป.) กล่าวภายหลัง นายเนวิน ชิดชอบ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ได้ส่งทนายแจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากที่ตนได้ออกมาระบุว่า นายเนวิน จ่ายเงิน 10 ล้านบาท ให้นายสุดชาย บุญชัย สมาชิกกลุ่มประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองในวันที่ 10 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และพร้อมจะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนทันทีที่ได้รับหมายเรียก และถือเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน เพราะเรื่องนี้จะได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ตนจะได้ใช้อำนาจของศาลขอดูเส้นทางการเงินทั้งของนายเนวิน และนายสุดชาย บุญชัย ด้วย ว่า มีที่มาที่ไปอย่างไรบ้าง ซึ่งตนในฐานะที่เป็นจำเลยสามารถจะขอเรียกเอกสารดังกล่าวมาดูได้

ดีเหมือนกัน เราจะได้รู้กันสักทีว่า คุณเนวิน มีแผลขนาดไหน

เพราะมีพฤติกรรมเกี่ยวกับการชุมนุมมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แถมยังมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรงอีกด้วย การจะมาโหนกระแสพลังบริสุทธิ์ของการชุมนุมในวันที่ 10 ธ.ค.เพื่อให้เกิดความรุนแรงนั้น ผมในฐานะแกนนำของการชุมนุมคนหนึ่งยอมไม่ได้ ผมไม่ได้เกรงกลัวอะไรคุณเนวินเลย แต่รู้สึกดีด้วยซ้ำที่จะได้รู้เบื้องหลังของคุณเนวินเกี่ยวกับการชุมนุมเสียที นายชนาพัทธ์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์