“ซินแสหม่า”ตัดหางปชป.เลือกตั้งปีหน้า

วานนี้ (20ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพรรคประชาธิปัตย์ได้ให้นายวรธนัท (ณรงค์) อัศกุลโกวิท  หรือซินแสหม่า ปรามาจารย์ด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

มาปรับฮวงจุ้ยเสริมดวงให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ในช่วงที่พรรคต้องต่อสู้กับคดียุบพรรค ใน 2 คดี โดยมีการนำตู้อัญมณี 9 ตู้ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่น มาตั้งไว้บริเวณลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรค เพื่อช่วยเสริมฮวงจุ้ย จนทำให้พรรคผ่านพ้นการถูกยุบพรรคถึง 2 ครั้งนั้น   ปรากฎว่าเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทีมงานของ ซินแสหม่า ได้เดินทางมายังพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อทำการถอนตู้ อัญมณีทั้ง 9 ตู้  ออกมาจากบริเวณลานพระแม่ธรณีฯ รวมทั้งวัตถุเสริมฮวงจุ้ย ทั้งพระสังกัจจายสีทองปางชูเงินตำลึงทอง เทพเจ้าต่างๆ และสัตว์เสริมดวงต่างๆ ออกทั้งหมด ยังคงเหลือแต่ภาพวิวภูเขา ที่ติดตามฝาผนังของพรรค ที่ยังไม่ได้เคลื่อนย้ายออกไป จากนั้นในช่วงเช้าของวันที่ 20 ธ.ค. แม่บ้านของพรรคได้ทำความสะอาดลานพระแม่ธรณีฯ ทั้งหมด พร้อมกับนำพานพุ่มดอกไม้บายศรีมาสักการะแทน

ทั้งนี้ คนใกล้ชิดซินแสหม่า เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเราได้ช่วยให้พรรคไม่ถูกยุบไปแล้ว จึงถือว่าภารกิจสำเร็จ เพราะตู้อัญมณีมีคุณสมบัติช่วยเสริมบารมี

แต่ในส่วนรูปภาพวิวภูเขา ที่ติดไว้ตามจุดต่างๆ ของพรรค ยังไม่เอาออก เพราะคุณสมบัติเสริมความมั่นคงให้กับพรรค เช่นเดียวกับในห้องทำงานของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค บริเวณชั้น2 อาคารควง อภัยวงศ์  ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปรับฮวงจุ้ยเสริมอำนาจผู้นำ พร้อมกับการนำตู้อัญมณีมาตั้ง ก็ยังคงไว้เช่นเดิมไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนแต่อย่างใด เพราะนายอภิสิทธิ์ ยังคงเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อยู่ และยังไม่หมดวาระการเป็นนายกฯ  จึงเป็นการเสริมดวงและบารมีให้กับผู้นำ

คนใกล้ชิดซินแสหม่า กล่าวต่อว่า  ภายหลังจากคดียุบพรรคเสร็จสิ้น ได้มีคนของพรรคประชาธิปัตย์ โทรศัพท์มาขอบคุณ อาจารย์หม่า  ที่ทำให้พรรครอดจากการถูกยุบ  ส่วนการปรับฮวงจุ้ยที่ทำเนียบรัฐบาล ก็คงต้องไปเอาออกเหมือนกัน เพราะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางที่ไม่ดี และคนของพรรคประชาธิปัตย์ ก็ไม่เคยยอมรับเรื่องนี้ และไม่มีการออกมาปกป้อง ทั้งที่เป็นคนประสานให้มาทำฮวงจุ้ย

เมื่อถามว่า หากมีการเลือกตั้งในปีหน้า จะมีการเข้ามาปรับเปลี่ยนเพื่อเสริมดวงให้กับพรรคประชาธิปัตย์อีกหรือไม่ คนใกล้ชิดซินแสหม่า กล่าวว่า คงไม่ ต้องปล่อยให้ต่อสู้ด้วยตัวเอง  และที่ผ่านมามีหลายซินแสเข้ามาทำให้วุ่นวายไปหมด หากเก่งกันนักก็ไปปรับแก้กันเอง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์