ผบ.ตร.สั่งเข้มปลอดภัยคืนเค๊าดาวน์ทั่วกรุง

"พล.ต.อวิเชียร"ติวเข้มตำรวจนครบาล ตรึงกำลังคืน"เค๊าดาวน์ "ทั่วกรุงเทพฯ เน้นความปลอดภัยทุกพื้นที่

พล.ต.อ.วิเชียร และคณะทำงาน เรียกประชุมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในกองบัญชาการตำรวจนครบาลทั้งหมด

ตั้งแต่ ผบช.น.ลงไปจนถึง ผบก.และ รอง ผบก.ทุกหน่วยในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาลทั้งหมดที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการดูแลความสงบเรียบร้อยพื้นที่ กทม.ที่มีการจัดงานเค๊าดาน์วและดูแลความปลอดภัยพื้นที่ ประชุมร่วมกับกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตำรวจท่องเที่ยว และกองปราบปราม ในการทบทวนแผนปฏิบัติทำความเข้าใจร่วมกันให้การทำหน้าที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 14.00 น.นี้พร้อมกำชับตำรวจนครบาลให้จัดกำลังตำรวจดูแลสถานที่สำคัญเป็นพิเศษและดูแลการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมืองต่างๆ 


ล่าสุดกองบัญชาการตำรวจนครบาล รายงานสถานการณ์ด้านการข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆในพื้นที่ กทม.ไปยัง พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร.ระบุว่า

 การสืบสวนด้านการข่าวขณะนี้ยังไม่มีข่าวการสร้างสถานการณ์รุนแรงในพื้นที่แต่อย่างใด โดยในส่วนของการดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่นั้น พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น.มอบหมายตำรวจทุกหน่วยงานในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล คุมเข้มแผนปฏิบัติดูแลทุกพื้นที่อย่างเคร่งครัดจัดกำลังตำรวจดูแลพื้นที่เป้าหมายสถานที่สำคัญอย่างใกล้ชิด พร้อมประเมินจำนวนผู้คาดว่าจะมาเข้าร่วมงานในคืนเคาท์ดาวน์ที่ต่างๆที่มีการจัดงานใน กทม.จำนวน 1-2 แสนคน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์