เนวินสั่งทำโผสำรวจกระแสว่าที่ผู้สมัครหยั่งเสียง

รายงานข่าวจากพรรคภูมิใจไทย ( ภท. ) แจ้งว่า ขณะนี้พรรค ภท.ได้ให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในเขตต่าง ๆ ลงพื้นที่หาเสียงให้มากขึ้น เพื่อสร้างความคุ้นเคยให้ประชาชนในพื้นที่

โดยเมื่อการประชุมพรรควันอังคารที่ผ่านมา นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำคนสำคัญของพรรค ได้กล่าวในที่ประชุมว่า จากนี้พรรคจะทำแบบสอบถาม เพื่อสำรวจความนิยมต่อตัวของว่าที่ผู้สมัครแต่พื้นที่ว่าเป็นอย่างไร มีความเหมาะสม และประชาชนให้การยอมรับมากแค่ไหน โดยจะว่าจ้างบริษัทเอกชนไปดำเนินการ ถ้าผลสำรวจผ่าน ว่าที่ผู้สมัครรายนั้นก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้ลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่นั้น แต่หากพบว่า ผลสำรวจไม่ผ่าน ผู้สมัครรายดังกล่าวจะไม่ได้รับการพิจารณาจากพรรคภท.ให้ลงรับสมัครเลือกตั้งทันที

รายงานข่าวระบุอีกว่า ส่วนในวันที่ 17 ธ.ค.นายอนุทิน ชาญวีรกูล แกนนำพรรคภท.อีกคน จะเรียก แกนนำพรรค สส. และว่าที่ผู้สมัคร มาร่วมงานกินเลี้ยงในพิธีเปิดสนามกอล์ฟ “ แรนโช่ ชาญวีร์ คันทรี่คลับ ” ในพื้นที่เขาใหญ่ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในเวลา 15.00 น.โดยนอกจากจะมีการร่วมงานแล้ว จะเป็นการหารือใหญ่ของพรรคภท. เพื่อวางยุทธศาสตร์การหาเสียง ภายหลังพรรคเพื่อไทย ( พท. ) และพรรคประชาธิปัตย์ ( ปชป. ) เริ่มวางแผนเพื่อเตรียมการเลือกตั้งทั่วไป หลังนายกรัฐมนตรีได้ประกาศจะมีการยุบสภาในช่วงเดือนเมษายนแล้ว โดยขณะนี้พรรคภท.ได้มียอดว่าที่ผู้สมัครประมาณ 130 คน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์