“โฆษก ภท.”ปัดยี้ ไม่เอา“บุญจง”นั่งมท.2

“ศุภชัย” โฆษกพรรคภูมิใจไทย ปัดแรงกระเพื่อมในพรรคยี้ ไม่เอา “บุญจง”  ชี้รอแกนนำตัดสินเก้าอี้ มท.2       
 

วันนี้(14 ธ.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย(ภท.) แถลงผลการประชุมพรรคว่า นายชวรัตน์  ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ได้กล่าวแสดงความยินดีกับว่าที่ ส.ส.ทั้ง 2 คน โดยเชื่อว่าเหตุผลที่ชนะการเลือกตั้งเพราะความสามารถของผู้สมัคร ที่ทำให้เห็นถึงผลงาน และเกิดจากความศรัทธของประชาชน  เชื่อว่าทั้ง2 คนจะทำงานได้ตามที่ประชาชนคาดหวัง

สำหรับตำแหน่ง รมช.มหาดไทย ที่คาดว่าจะเสนอชื่อ นายบุญจง กลับเข้าไปอีกครั้งนั้น

โฆษกพรรคภูมิใจไทยกล่าวว่า ที่ประชุมไม่ได้มีการพูดถึง เพราะต้องเป็นมติกรรมการบริหารพรรค หากเห็นว่าใครเหมาะสมพรรคก็จะแจ้งไปยังหัวหน้ารัฐบาล เพื่อส่งให้สำนักเลขาธิการ ครม. ตรวจสอบคุณสมบัติ ก่อนนำขึ้นทูลเกล้าฯตามขั้นตอนต่อไป   ส่วนที่มีแรงกระเพื่อมภายในพรรคไม่เอานายบุญจงนั้น ตรงนี้ตนไม่ทราบ แต่ยืนยันว่าพรรคไม่เคยมีปัญหา แม้ว่า ส.ส.หลายคนจะมีความอาวุโสกว่าคนเป็นรัฐมนตรี เมื่อถึงเวลาคนเหล่านี้ก็เข้าไป เพราะเป็นการแบ่งหน้าที่กันทำ เนื่องจากตำแหน่งมีน้อย

เมื่อถามว่า จะมีการปรับ ครม. ตำแหน่งอื่นๆ ไปด้วยเลยหรือไม่ 

นายศุภชัย กล่าวว่า ตรงนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่ภายในพรรค  ทั้งนี้รัฐมนตรีของพรรคทุกคนก็ทำงานอย่างจริงจัง หากจะมีการปรับออก ทุกคนก็พร้อมให้ปรับออกเพราะไม่ยึดติดกับตำแหน่ง และถ้าหากมีการปรับจริง ก็จะเป็นส.ส.ภายในพรรค ไม่มีคนนอกอย่างแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์