สุวัจน์ปัดย้ายซบปชป.-ชท. ไม่หวั่นถูกเช็คบิลคลองด่าน


"สุวัจน์" ปฏิเสธย้ายซบประชาธิปัตย์และชาติไทย ยันกลุ่มยังมีเวลาตัดสินใจอีกนาน ไม่หวั่นถูก คตส.เช็คบิลคดีคลองด่านแต่ต้องเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม


กล่าวถึงกระแสข่าวการย้ายพรรค........

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ รองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย และหัวหน้ากลุ่มลำตะคอกล่าวถึงกระแสข่าวการย้ายพรรคหลังจากเข้าพบแกนนำพรรคประชาธิปัตย์และนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยว่า การเข้าพบนายชวน หลีกภัย และนายบรรหาร เป็นการไปเรียนเชิญท่านในฐานะผู้ใหญ่เพื่อให้ไปร่วมงานพระราชทานเพลิงศพคุณพ่อของตนในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ไม่เกี่ยวกับทางการเมือง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ผู้ใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์และพรรคชาติไทยก็พร้อมเปิดโอกาสให้กลุ่มลำตะคองย้ายไปอยู่ด้วย นายสุวัจน์ กล่าวว่า ตนให้ความเคารพผู้ใหญ่ทุกท่านมาโดยตลอด โอกาสที่จะได้ทำงานร่วมกันอย่างไรนั้นก็เป็นเรื่องของอนาคต


คิดว่ายังพอมีเวลาที่จะรอได้.....

นายสุวัจน์ กล่าวว่า การตัดสินทางการเมืองนั้นคิดว่ายังพอมีเวลาที่จะรอได้และยังมีปัจจัยอีกหลายอย่างที่จะต้องพิจารณากัน ตนและกลุ่มลำตะคองยังไม่ตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้น

ส่วนคดีการทุจริตการก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียคลองด่าน นายสุวัจน์ กล่าวว่า อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมเพราะจะทำให้เกิดความยั่งยืน ฉะนั้นตนขอให้ทุกอย่างกระทำไปบนพื้นฐานของกระบวนการยุติธรรมเพราะสิ่งไหนที่เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมสังคมก็จะยอมรับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์