สุเทพ หนุนรัฐบาล เด็ดขาด!!!

สุเทพ หนุนรัฐบาล และ คมช.จัดการเด็ดขาดกับกลุ่มที่จงใจเคลื่อนไหวเพื่อสร้างความปั่นป่วน เตือนอดีต ส.ส.ไทยรักไทยบางคน ว่า ยังไม่รู้สำนึก ขณะเดียวกัน ไม่เชื่อคำพูดของ ทักษิณ ที่บอกกับลูกพรรคว่าต้องการยุติการเมือง


ว่า ไม่ควรทำ และต้องหยุดการเคลื่อนไหว.......

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงความเคลื่อนไหวของอดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย ที่เดินทางไปสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ว่า ไม่ควรทำ และต้องหยุดการเคลื่อนไหว โดยเฉพาะบางคนที่ยังออกมาพูดจาท้าทายตอบโต้ ยั่วยุ เหมือนกับสมัยที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังมีอำนาจอยู่ทุกอย่าง ทั้งที่ควรจะมีความสำนึก และขอให้ยุติการเคลื่อนไหวได้แล้ว เพื่อให้บ้านเมืองสงบ และเตรียมพร้อมที่จะนำไปสู่การก้าวเดินโฉมหน้าใหม่ เพื่อให้ประชาธิปไตยเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม


ทำให้เห็นชัดเจนว่าเมื่อมีการกระทำการที่ไม่อยู่ในกรอบ......


ผมเห็นว่า รัฐบาล และคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ใจดีกับกลุ่มที่เคลื่อนไหวเกินไป และประชาชนก็คิดเช่นนั้น ดังนั้น คมช.และรัฐบาลควรต้องเด็ดขาด และทำให้เห็นชัดเจนว่าเมื่อมีการกระทำการที่ไม่อยู่ในกรอบกฎเกณฑ์กติกาที่สมควร และส่งผลร้ายต่อประเทศ เช่น การเผาโรงเรียน การไปปลุกระดมให้เตรียมตัวมาชุมนุมกันจนวุ่นวาย สิ่งเหล่านี้จะทำให้เสียหาย เพราะเมื่อเกิดเหตุต่างๆ ขึ้น ทำให้ประชาชนอดคิดไม่ได้ว่าเป็นการกระทำที่เชื่อมโยงกับกลุ่มอำนาจเก่าที่เสียอำนาจ นายสุเทพ กล่าว และว่า ส่วนที่มีความเคลื่อนไหวจะชุมนุมวันที่ 10 ธันวาคมนี้ คมช.ต้องไปดูว่าเป็นใครกลุ่มไหน


ที่ผ่านมา ได้เห็นสัจธรรมการเมือง

นายสุเทพ ยังกล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันกับอดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย ว่า จะไม่กลับมาเล่นการเมืองแล้ว ที่ผ่านมา ได้เห็นสัจธรรมการเมือง และธาตุแท้ของแต่ละคนว่าเป็นอย่างไร ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เห็นธาตุแท้ของตัวเองแล้วหรือยัง เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ควรต้องทบทวนตัวเองและดูตัวเอง หากพิจารณาตัวเองได้ด้วยความถ่องแท้ เห็นความเป็นจริง และมีสติ ก็จะรู้ว่าตัวเองควรต้องทำอะไร ไม่มีใครไปแนะนำสั่งสอน พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ เพราะมีคนพยายามกันมามากแล้ว ทั้งผู้ใหญ่ที่สำคัญทั้งหลายก็ทำไม่สำเร็จมาแล้ว

ปัญหาคือว่า คุณทักษิณ พูดอย่างไรก็แล้วแต่ ใครจะเชื่อคุณทักษิณได้ และประชาชนจะเชื่อคุณทักษิณหรือไม่ นายสุเทพ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์