ชวนนำทีมกฎหมายกินข้าวเที่ยง ชื่นมื่น


เมื่อเวลา 12.30 น. นายชวน ได้นำคณะทำงานฝ่ายกฎหมายต่อสู้คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางกลับมาที่ทำการพรรค เพื่อรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน หลังจากที่ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญมีมติยกคำร้องไม่ยุบพรรค

โดยทันทีที่มาถึงนายนิพนธ์ บุญญามณี ส.ส.สัดส่วน ได้เข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่พรรคประชาธิปัตย์ทันที ส่วนทีมกฎหมายคนอื่นๆ อาทิ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรค นายบัณฑิต ศิริพันธุ์ ทนายความต่อสู้คดียุบพรรค นั้นเห็นได้ชัดเจนว่ามีสีหน้าแจ่มใส


นายชวน ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการยื่นคำร้องขอให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรคเพื่อไทย ในกรณีอยู่เบื้องหลังการเผยแพร่คลิปดิสเครดิตคตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ว่า

ขณะนี้หมดภาระกิจของตนแล้ว ต่อไปก็เป็นภาระกิจของทีมกฎหมายและพรรคประชาธิปัตย์ อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาคณะทำงานฝ่ายกฎหมายไม่เคยพูดถึงเรื่องดังกล่าว จึงยังไม่ทราบว่ามีเรื่องที่จะยื่นยุบพรรคเพื่อไทยหรือไม่

เมื่อถามว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางพรรคจะปรับปรุงการทำงานโดยเฉพาะการตรวจสอบบัญชีพรรคและการใช้เงินสนับสนุนจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อย่างไร นายชวน กล่าวว่า ต้องไปถามกรรมการบริหารพรรค เพราะตนเป็นเพียงประธานสภาที่ปรึกษาพรรค และพรรคก็ไม่ได้มาปรึกษา






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์