ดูดวงประจำวันที่ 9 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๑

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ อย่าด่วนตัดสินใจ ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ การเจรจาหรือรับปากใดๆ อาจผิดพลาด อันเป็นเหตุให้เกิดการขัดแย้งทะเลาะวิวาทกันได้ง่าย จะเดินทางไปไหนมาไหน อย่าประมาท ควรระวังอุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน ลูกหลานและบริวารยังวุ่นวายไม่ลงตัว ที่ต้องรอบคอบคือ งานที่รับปากกันไว้
  • จันทร์
    การงาน ข่าวคราวที่ได้รับฟังหรือได้ยินมา คุณต้องฟังหูไว้หูอย่าเพิ่งปักใจเชื่อในเรื่องใดทั้งสิ้น ต้องคิดอย่างสุขุมรอบคอบจะได้ไม่เจ็บทั้งตัวและใจได้ในภายหลัง งานที่ได้รับปากไว้ควรระวัง จะทำให้คุณเสียหายได้ การเงิน ยังเลื่อนไหลเข้ากระเป๋าเป็นระยะๆ ความรัก ต้องพบกันคนละครึ่งทาง
  • อังคาร
    การงาน ที่ต้องประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะได้ผลเกินคาด ญาติพี่น้องจะมีเรื่องให้คุณต้องเข้าไปเจรจาไกล่เกลี่ยได้สำเร็จ การเงิน ยังต้องเหนื่อยกับรายรับที่ยังไม่พอดีกับรายจ่าย ความรัก เก็บคำถามไว้รออารมณ์ดีๆ จะแฮปปี้กว่า
  • พุธ
    การงาน เอกสารจะยุ่งเหยิงมากขึ้น เพื่อนร่วมงานจะวุ่นวาย ทำให้คุณเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่จะมีปากเสียงกันได้ง่ายๆ ต้องทำใจไว้บ้างกับเรื่องของชาวบ้านคุณอย่าได้เข้าไปวุ่นวาย จะโดนลูกหลงเข้าได้ การเงิน อย่าค้ำประกันใครจะร้อนใจในภายหลัง ความรัก แฮปปี้ก้าวไปอีกขั้น
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องที่คุณวิตกกังวลอยู่ แต่อย่ามองคนในแง่ดีนักเพราะคุณอาจถูกทวงคืนได้เช่นกัน ผู้ใหญ่ถึงเบื้องหน้าจะดูเฉยๆ แต่คุณก็สมควรระวังตัวไว้ด้วย อย่าเผลอเดี๋ยวจะพลาดได้ การเงิน มีสิทธิ์ได้ลุ้นกับเงินพิเศษ ความรัก สดใสหัวใจเป็นสีชมพู
  • ศุกร์
    การงาน อย่าประมาทเรื่องเสี่ยงๆ ทั้งหลายหรือแม้แต่การเปิดเผยเรื่องส่วนตัวกับใครๆ ทั้งเพื่อนใหม่และเก่า อาจเป็นลบกับคุณได้ภายหลัง จะรับปากกับใครทำอะไรต้องรอบคอบเดี๋ยวจะทำไม่ได้ตามที่พูด ความรัก ถ้าคิดมากจะหนักใจ ทำใจสบายๆ จะดีมาก
  • เสาร์
    การงาน ยังมีเรี่ยวแรงดีอยู่ก็ต้องสู้กันต่อไป งานเก่าที่ยังไม่สรุปผลจะต้องย้อนมาให้คุณปวดหัวได้อีกหน การเจรจาต่อรองจะได้ผลคืบหน้าแบบไม่คาดฝัน การเงิน ยังเดินสะพัดดี ถึงมีปัญหาบ้าง แต่คุณจะผ่านได้ ความรัก สดชื่นดี แม้จะมีหงุดหงิดบ้างก็เกี่ยวเนื่องจากงาน

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์