สุเทพบอกยังไม่รู้รายละเอียดการปรับเงินเดือน อบต.


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ประกาศขึ้นค่าตอบแทนองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ที่ถูกมองเป็นการหาเสียงเลือกตั้งล่วงหน้า ว่า

ใครจะขึ้นเงินเดือนใครก็ว่าไปตามกติกา เงินเดือนและค่าตอบแทนเป็นการปรับตามสถานการณ์ กรณีนี้ตนยังไม่ได้ดูรายละเอียดว่ามีการเพิ่มขึ้นมากน้อยเพียงใด ส่วนกำนันผู้ใหญ่บ้านก็เพิ่งขึ้นไปก่อนหน้านี้ ยืนยันว่ารัฐบาลไม่ได้เลือกที่รักมักที่ชัง ทั้งนี้ใครจะวิจารณ์ทำได้ทุกเรื่อง แต่อย่าใส่สีตีข่าว อย่าเพิ่มเติมความมุ่งหมายที่จะทำลายกัน


ส่วนที่รัฐบาลเตรียมประกาศมาตรการช่วยค่าครองชีพประชาชน ที่ถูกมองว่าเป็นการลดแลกแจกแถมก่อนเลือกตั้ง นายสุเทพ กล่าวว่า ขอให้พิจารณาด้วยความเป็นธรรม โครงการนี้รัฐบาลทำต่อเนื่องมานานแล้ว ตอนนี้คนมีรายได้น้อยยังลำบากอยู่ ควรจะอุ้มชูดูแลกันต่อไป เป็นความจริงใจของรัฐบาล อย่าได้แปลเป็นอย่าง

กรณีพรรคเพื่อไทยเตรียมออกหนังสือแฉ 120 เมนูทุจริต นายสุเทพ กล่าวว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยตั้งใจทำก็เป็นเรื่องดี ถ้ามีเบาะแส หลักฐาน นายกฯพร้อมดำเนินการทุกเรื่อง ไม่ใช่มาพูดว่ามีคอร์รัปชั่น 20 , 40 % พูดกันไปเรื่อย แต่ไม่มีหลักฐาน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์