จัดกำลังเต็มพิกัดรับมือแถลงปิดคดียุบปชป.

สำนักงานศาลรธน.เตรียมรับมือวันแถลงปิดคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ 29พ.ย. ห้องรับได้100คน เตรียมโปรเจกเตอร์ถ่ายทอดสด "ธาริต"เผยยังไม่พบส่อป่วน

ส่วนสื่อมวลชนได้เตรียมห้องรับรองสื่อมวลชนไว้ที่ชั้น 2 โดยติดตั้งโทรทัศน์ถ่ายทอดสดจากห้องพิจารณาคดี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสื่อมวลชนได้ติดตามการแถลงปิดคดีอย่างใกล้ชิด เพราะช่วงเวลาระหว่างแถลงปิดคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ศาลฯไม่อนุญาตให้มีการเดินเข้าออกห้องพิจารณาคดีได้

สำหรับการเข้าออกอาคารศูนย์ราชการฯ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการต่างๆ และประชาชนทั่วไปสามารถเข้าออกได้ตามประตูที่เปิดให้บริการ

โดยการแลกบัตรเข้าออกอาคารตามปกติ ยกเว้นเพียงแต่ประตูทางเข้าด้านหน้าของสำนักงานศาลฯเท่านั้น ที่ห้ามไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าออก แต่สำหรับประตูเข้าทางด้านหลังของสำนักงานศาลฯ หากต้องการเข้ามาติดต่อภายในสำนักงานก็จะต้องแลกบัตรเข้าออกของสำนักงานศาลอีกครั้งหนึ่ง

ด้าน พ.ต.อ.ศิวโรจน์ สุขัคคานนท์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมเรื่องการรักษาความปลอดภัยที่สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญว่า

ได้ประชุมเตรียมความพร้อมไว้เรียบร้อยแล้ว โดยมั่นใจว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถดูแลรักษาความเรียบร้อยได้ เพราะคนที่มาเชียร์และมาให้กำลังใจในคดีดังกล่าวนี้ก็คนไทยด้วยกัน ทั้งนี้ ในวันที่ 29 พ.ย.นี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการจัดกำลังเตรียมความพร้อมตั้งแต่เวลา 06.00 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์