“ลิ้ม”จวก“มาร์ค”ตระบัดสัตย์แถมเนรคุณ

สับ ปชป.อ้างตัวเป็นประชาธิปไตย แต่ใจเผด็จการ ประกาศจุดเทียนสู้กับวิญญูชนจอมปลอม พูดสุภาพลับหลังทำชั่วตลอด

วันนี้ (25 พ.ย.) ที่เวทีหน้ารัฐสภา นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นปราศรัยบนเวที ว่า การแก้รัฐธรรมนูญในครั้งนี้ มีอยู่ 2 ข้อ 1.ทำให้นักการเมืองซื้อเสียงได้มากขึ้น เอาเงินซื้อเสียงมานั่งในสภา แล้วโกงชาติ โกงบ้านเมืองต่อ 2.แก้ไขเพราะต้องการขายแผ่นดินให้กับประเทศกัมพูชา โดยที่เราไม่ได้รับรู้ ถามว่าทำไมต้องแก้ ม.190 เพราะพันธมิตรฯ คือก้างขวางคอ เมื่อแก้เสร็จแล้วก็อ้างว่ารัฐธรรมนูญอนุญาต โดยไม่จำเป็นจะต้องบอกเรา  ตนเคยพูดว่ารัฐบาลจะยุบสภาเพื่อหนีปัญหากรณีเจบีซี แต่แท้ที่จริงแล้วจะแก้ ม.190 เพื่อให้ขายชาติได้ง่าย ซึ่งถ้าการแก้ไขรัฐธรรมนูญผ่านสภาได้สำเร็จ พรรคประชาธิปัตย์ ก็ถือเป็นพรรคที่ขายชาติ
      
นายสนธิ กล่าวต่อว่า ตนขอให้คนภาคใต้จำให้ดี  ถึงเวลาหรือยังที่อย่าไปเลือก ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ แม้แต่คนเดียว ไม่ต้องเลือกพรรคการเมืองใหม่ก็ได้

แต่อย่าเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เราต้องสอนบทเรียนให้มัน ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช อดีตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นคนแรกที่ทำให้ไทยเสียเขาพระวิหาร นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ก็จะเป็นคนที่ 2 ที่ทำให้ไทยเสียดินแดนเช่นกัน ทั้งนี้เมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ ออกรายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์ บอกว่ายอมรับประเทศกัมพูชาทำผิดเงื่อนไขเอ็มโอยู 2543 ตนจึงถามว่าแล้วยังไง แสดงว่าที่ผ่านมาได้มีการโกหกประชาชนมาตลอด
      
"ผมพูดมาตลอดเวลา การสู้กับ ทักษิณ จตุพร ไม่ใช่เรื่องยาก แต่สู้กับวิญญูชนจอมปลอม พวกพูดจาสุภาพ พูดเก่ง แต่ลับหลังทำความชั่วตลอด นี่เหนื่อยฉิบหาย พอถึงเวลาตัวเองก็บอกว่าไม่อยู่แล้วประเทศไทย บทเรียนในครั้งนี้สอนให้เรารู้ว่าพันธมิตรฯต้องจุดเทียนขึ้นอีกเล่ม " นายสนธิ กล่าว
      
นายสนธิ กล่าวอีกว่า ช่วงที่เราชุมนุม 193 วัน ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ก็มาขอขึ้นเวทีบ้าง มาเดินให้เห็นว่าสนับสนุนบ้าง

พอโดนยิงก็ยื่นเรื่องป.ป.ช.ให้เล่นงานตำรวจ ทำเหมือนเป็นพวกเดียวกับเรา แต่พอเหยียบศพขึ้นเป็นรัฐบาล ไอ้พวกที่ทะลึ่งจะมาขึ้นเวทีก็บอกว่าต้องทำตามมติพรรค ตนเชื่อว่า พรรคประชาธิปัตย์เองก็ไม่ได้ดีไปกว่าพรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ทำตัวเป็นเทพ และให้พรรคเพื่อไทยเป็นมาร พอพันธมิตรฯ ถอดหน้ากากก็กลายเป็นผีดิบ ที่ไม่ได้แค่หลอก แต่ดูดเลือดดูดเนื้อด้วย ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์บอกว่า ถ้าแก้ม.190 มีสัญญาที่ทำกับต่างประเทศแล้วจะมีผู้ประกอบการรายย่อยเดือดร้อน ไม่จำเป็นต้องเยียวยาทันที นั่นหมายความว่า พรรคประชาธิปัตย์กำลังขออำนาจแก้กฎหมายสูงสุดเพื่อไม่ต้องช่วยเหลือทันทีหากจะไปเปิดการค้าเสรีกับต่างชาติ
      
"ประวัติศาสตร์ พรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่สูญเสียดินแดน ปล่อยให้ฝรั่งปล้นไทยยุคคุณชวน มาถึงยุคนี้จะทำให้เสียดินแดน ฝีมือพรรคเทพทั้งนั้น ที่พันธมิตรฯ พูดมันไม่เถียงสักคำ พอเราจี้ม.190 ก็อ้างว่าไม่เห็น  จะไม่เห็นได้อย่างไรก็พวกคุณส่งร่างแก้ไขฯกันเข้ามา นอกจากตระบัดสัตย์ ยังเนรคุณอีก แถมอ้างว่าตัวเป็นประชาธิปไตย แต่มีใจเผด็จการ" นายสนธิ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์