ปชป.ยันอภิรักษ์เหมาะ-“พท.”อ้างเสียงดี

พท.ฟุ้งเสียงตอบรับ"พงษ์พิสุทธิ์"ดี ดีกรี ส.ส.เก่า ปชป.ยัน"อภิรักษ์"เหมาะลงเลือกตั้งซ่อม-ชูแก้หนี้นอกระบบ

วันนี้ (22 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการส่งนายพงษ์พิสุทธิ์ จินตโสภณ ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตยานนาวา ว่า แม้จะยังไม่ได้ทำโพลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ แต่ก็มีความมั่นใจในตัวผู้ลงสมัครของพรรค เพราะเป็นคนในพื้นที่ และเป็นอดีต ส.ส.ในปี 2548 ซึ่งนายพงษ์พิสุทธิ์ เป็นคนทำงานที่ประชาชนในพื้นที่รับทราบเป็นอย่างดี แต่การตัดสินใจก็อยู่ที่ประชาชน ว่าจะเลือกใคร สำหรับนโยบายการหาเสียงนั้น ทางพรรคมีแผนในการหาเสียงลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ที่ว่างลง 5 เขต 5 จังหวัด โดยจะมีผู้ใหญ่ในพรรค และ ส.ส.คนอื่นๆ มาช่วยในการหาเสียงอย่างเต็มที่

ด้าน นายอนุชา บูรพชัยศรี ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ และผู้อำนวยการเลือกตั้งเขต 2 กล่าวว่า นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครของพรรคมีความความพร้อมที่สุด

เพราะในการเลือกตั้งครั้งนี้มีเวลาน้อย ดังนั้น ผู้สมัครที่พรรคเลือกจะต้องมีเวลาให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม หลังหลายฝ่ายมองว่านายอภิรักษ์ ได้เปรียบกว่าคู่แข่ง เพราะเป็นอดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครมาก่อน ทั้งนี้ พรรคได้ชูนโยบายผลงานที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ และการศึกษา โดยเฉพาะการพัฒนา ร.ร.ของ กทม. โดยยืนยัน พรรคไม่มีนโยบายโจมตีผู้สมัครจากพรรคอื่น ซึ่งอยากให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่ปรองดองสมานฉันท์ เพื่อเป็นต้นแบบของการเลือกตั้งครั้งหน้า อย่างไรก็ตาม นายอนุชา ปฏิเสธที่แสดงความมั่นใจว่า นายอภิรักษ์ จะชนะเลือกตั้งครั้งนี้หรือไม่ โดยระบุเพียงว่าต้องทำเต็มที่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์