โสภณไม่หวั่นเสธ.หนั่นจับมือแม้ว

 

คมชัดลึก :“โสภณ”ไม่กังวล“เสธ.หนั่นจับมือ“ทักษิณ” ลั่นการเมืองไม่แน่นอน “วิชาญ”ได้ทีซ้ำรัฐบาลทุจริตมาก พรรคร่วมอาจเปลี่ยนขั้ว

 “ผมว่าปล่อยให้เป็นธรรมชาติดีทีสุด มัวแต่ไปคิดโน่นคิดนี่ พูดนั่นพูดนี่ก็ทะเลาะกัน การที่ไปเอาคำพูดคนมาจับเป็นประเด็นโยงกัน ยิ่งเติมฟืนไฟเข้าไปทุกวัน มันก็ไม่สงบเรียบร้อย ใครทำอะไรก็ทำไปเถอะ นักการเมืองต่างคนต่างความคิด ที่จริงผมไม่เคยพูดเรื่องการเมือง เพราะไม่อยากไปพูดแล้วไม่ตรงกับข้อเท็จจริง แต่เรื่องการเมืองไม่มีอะไรแน่นอนเป็นเรื่องจริง พูดๆ กันไป สร้างบรรยากาศกันไป แทนที่จะได้บรรยากาศสามัคคีปรองดอง กลับไปหวาดระแวงกันมากกว่า” นายโสภณ กล่าว

 ผู้สื่อข่าวถามว่ากังวลกับประเด็นนี้หรือไม่ แกนนำพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า “ไม่มีกังวลจริง ๆ แล้วจะกังวลเรื่องอะไรครับ”

 เมื่อถามว่ารองนายกฯจับมือกับอดีตนายกฯ เพื่อเดินเกมการเมืองเลือกตั้งหน้า นายโสภณ กล่าวว่า “ผมไม่รู้ ต้องไปถามเสธฯ หนั่น” จากนั้นก็เดินเลี่ยงนักข่าวไปทันที นายวิชาญ มีนชัยนันท์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวในประเด็นดังกล่าวด้วยว่าในทิศทางการเมืองเป็นไปได้ทุกอย่าง แต่ในเรื่องการรวมขั้วกับพล.ต.สนั่น เพื่อร่วมรัฐบาลในสมัยเลือกตั้งครั้งหน้า ยังไม่ได้หารือกันในประเด็นนี้ อย่างไรก็ตามกรณีที่พรรคร่วมรัฐบาลจะไม่จับขั้วกับพรรคประชาธิปัตย์อีกในการเลือกตั้งครั้งหน้า มีความเป็นไปได้ เพราะขณะนี้รัฐบาลมีแต่เรื่องคอรัปชั่นสูง 

 เมื่อถามว่าทางพรรคเพื่อไทยจะยอมรับขั้วพล.ต.สนั่นได้หรือไม่ นายวิชาญ กล่าวว่าต้องรอดูอีกครั้งหนึ่ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์