สั่ง จต.จี้เอาผิดวินัย“วิสุทธิ์”

“วิเชียร” ฉุนสั่ง จต.จี้เอาผิดวินัย “วิสุทธิ์” ด่วน ชี้เจ้าตัวรู้อยู่แก่ใจทำถูก-ผิด ย้ำต้องหยุดการกระทำไม่เหมาะสม เลี่ยงไม่พูดเรื่อง ส.ส.

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 พ.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. กล่าวถึง กรณีที่ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี ออกมาแถลงข่าว แฉการแต่งตั้งโยกย้ายตำรวจที่ถูกการเมืองแทรกแซงอีกครั้ง หลังจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติกำลังเตรียมดำเนินการทางวินัยหลังจากออกมาแถลงครั้งแรก ว่า ออกมาพูดอีก ก็ตรวจสอบอีก ถ้าเป็นเรื่องทางวินัยก็จะให้ พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง จเรตำรวจแห่งชาติ ดำเนินการทางวินัย

เมื่อถามว่า พล.ต.ต.วิสุทธิ์ บอกว่า ไม่กลัวถูกดำเนินการทางวินัย แม้จะถูกดำเนินคดีอาญาก็ยังคุ้ม

ผบ.ตร. กล่าวว่า ถ้าไม่ผิด ก็ไม่ต้องกลัว โดยจะเร่งดำเนินการทางวินัย ต้องเร่ง หากมีการกระทำที่ไม่เหมาะสม ในฐานะผู้บังคับบัญชาก็ต้องระงับยับยั้งไม่ให้เกิดการกระทำที่ไม่ถูกไม่ควร ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้เรียกว่าปรามเป็นการส่วนตัวหรือไม่ กรณีที่ออกมาพูดแบบนี้ ผบ.ตร. กล่าวว่า ก็รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าสิ่งไหนทำถูก หรือไม่ถูก

เมื่อถามถึง การออกมาเอ่ยถึงนักการเมืองสระอิ สระอา เข้ามาเกี่ยวข้อง ผบ.ตร. กล่าวว่า ตนพูดแค่นี้แล้วกัน ตามหน้าที่ผู้บังคับบัญชา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์