พท.ซัดรัฐบาลกินยาผิด จ้องเอาผิดคนแพร่คลิป แทนเอาผิดเนื้อหา


การจัดประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2553 ในรอบตัดสิน เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 21 ตุลาคม
 
เพื่อคัดเลือกสาวงามที่พรั่งพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา ความคิด สติปัญญา และจิตใจ ภายใต้แนวคิด "งามอย่างยั่งยืน" ที่จะมาดำรงตำแหน่ง "นางสาวไทย" คนที่ 46 ประจำปี 2553 ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ 

สำหรับผลการประกวดคือ นางสาวไทย ประจำปี 2553 ได้แก่ หมายเลข 17 น.ส.กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ ส่วนรองอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 10 น.ส.วรรัตน์ นิยมเดช และหมายเลข 12 น.ส.สิริมา อรชร ได้รองอันดับ 2


ด้าน รศ.สุนีย์ สินธุเดชะ หนึ่งในคณะกรรมการ เปิดเผยหลังเสร็จสิ้นการประกวดว่า ผู้ที่ได้รับมงกุฎนางสาวไทยคนนี้มีคุณสมบัติเด่นกว่าคนอื่น คือความสุภาพ รูปร่างดี การเดินการไหว้ มีกาลเทศะ เป็นคนที่ไม่ทิ้งวัฒนธรรมบ้านเกิดของตัวเอง ในฐานะกรรมการเราไม่อยากได้คนที่มีความสามารถโดดเด่น แต่ว่าอยากได้คนที่มีจริยธรรมที่เป็นกุลสตรีไทย ปีที่ผ่านมาๆ คณะกรรมการอาจจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ปีนี้คณะกรรมการทั้ง 21 คน ลงความเห็นเลือกตรงกันทั้งหมดครบ 100 เปอร์เซ็นต์


สำหรับ "กิ๊ฟ" น.ส.กฤชกร หอมบุญญาศักดิ์ อายุ 20 ปี ชาวเชียงใหม่ และครองตำแหน่งนางงามเชียงใหม่ ประจำปี 2553 เจ้าของส่วนสูง 172 เซนติเมตร น้ำหนัก 54 กิโลกรัม กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นสาวงามที่กวาดรางวัลจากเวทีกองประกวดนางสาวไทยครั้งนี้ไป 4 รางวัล ได้แก่ ตำแหน่งนางสาวไทยคนล่าสุด รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน รางวัลมิสอินเทอริเจ้นท์ และ รางวัลบอดี้เพอร์เฟค ที่ประกาศผลไปในรอบสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์