ม็อบปิดถนนหน้า ปชป.ต้าน กทม.ขยายถนน จวก ส.ส.-ส.ก.-ส.ข.พื้นที่ไม่สนใจ


ที่พรรคประชาธิปัตย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 16 ตุลาคม กลุ่มชาวบ้านแม้นศรี นาคบำรุง ศูนย์การค้าวรจักร และโรงเลี้ยงเด็ก ประมาณ 30 คน ได้บุกเข้าปิดถนนเศรษฐศิริ หน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์

พร้อมกับชูป้าย คัดค้านการเวนคืนที่ดินเพื่อขยายถนนตรง ตามโครงการปรับปรุงขยายถนน 10 สาย เชื่อมระหว่างถนนดำรงรักษ์กับถนนสายเชื่อม และ ถนนสายเชื่อมกับถนนจักรพรรดิพงษ์ และตรอกโรงเลี้ยงเด็ก เนื่องจากโครงการดังกล่าวทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน และที่ผ่านมาได้ทำหนังสือร้องเรียนไปยังส.ก.และส.ข.ของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ โดยเฉพาะนายเอก จึงเลิศศิริ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์

ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ และเป็นสามีนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ส.ส.กทม. ของพรรคแล้ว แต่ได้รับการปฏิเสธว่าไม่ทราบเรื่อง โดยต้องการยื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประมาณ 1 กองร้อย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมใช้เวลาในการปิดถนนประมาณ 2 ชั่วโมง

โดยนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ส.ส.กรุงเทพฯและในฐานะผู้อำนวยการพรรค ได้เข้ารับหนังสือร้องเรียน ชาวบ้านจึงยกเลิกการปิดถนน ทำให้สามารถเปิดเส้นทางการจราจรได้ แต่ยังไม่ยอมสลายตัวไป จนกระทั่งนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ที่เพิ่งเสร็จภารกิจการต่อสู้คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ และได้เดินทางมายังที่ทำการพรรค ทำการรับหนังสือร้องเรียนจากกลุ่มผู้ชุมนุม ทำให้ผู้ชุมนุมยอมสลายตัวไปในที่สุด โดยมีเงื่อนไขว่า จะขอคำตอบในการแก้ปัญหาเรื่องดังกล่าวภายใน 7 วัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์