รวบคนวางถุงดำบ้านป๋าเปรม

กรณีมือดีนำถุงดำใส่เศษขยะและอุจจาระไปวางไว้เกาะกลางถนนใกล้บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ ของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ

เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สาม เสน สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว เบื้องต้นทราบชื่อ นายนรินทร์ เทพามงคล อายุ 54 ปี เจ้าของร้านอาหาร ย่านถนนกาญจนาภิเษก แกะรอยได้จากภาพในกล้อง วงจรปิดบริเวณหน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์ พบรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ จึงตรวจสอบเลขทะเบียนแล้วรีบขยายผล กระทั่งสามารถจับกุมนายนรินทร์ ตอนแรกให้การภาคเสธแต่พอถูกสอบสวนอยู่สักระยะและจำนนต่อหลักฐาน โดยเฉพาะลายมือที่เขียนติดไว้บนถุงดำ สุดท้ายจึงยอมเปิดปากรับสารภาพ
   
จากการสอบสวน ผู้ต้องหาสารภาพ อ้างว่าลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริงในละแวกใกล้ ๆ กับบ้านสี่เสาเทเวศร์เพราะไม่ชอบเป็นการส่วนตัว

โดยก่อนหน้านี้เคยเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่ม นปช.มาตลอด เนื่องจากเป็นผู้ที่นิยมชมชอบแนวคิดของกลุ่มคนเสื้อแดง ส่วนการแอบวางถุงสิ่งปฏิกูลเป็นครั้งที่ 5 แล้วในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา เริ่มวางครั้งแรกเมื่อเดือน มี.ค. 53 และจะเว้นระยะช่วงเวลาเพื่อป้องกันการถูกตามจับกุม ทั้งนี้ภายหลังรับสารภาพ ตำรวจได้แจ้งข้อหา 1.ทำ ให้ผู้อื่นตกใจกลัว และ 2.ทิ้งสิ่งปฏิกูลในที่สาธารณะ จากนั้นนำตัวไปชี้จุดต่าง ๆ พร้อม บันทึกภาพทำประวัติ เสร็จแล้วดำเนินการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 5 พันบาท รวมทั้งยังมีการตักเตือนไม่ให้ก่อเหตุในลักษณะนี้อีก ก่อนจะปล่อยตัวกลับไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์