หญิงอ้อทำบุญวันเกิดครบ52ปี ลือร่วมทักษิณฉลองที่ฮ่องกง



"ทำบุญก่อนบินไปเที่ยวฮ่องกงกับแม้ว"


"คุณหญิงพจมาน" ทำบุญตักบาตรพระ 9 รูป ในโอกาสวันเกิดครบ 52 ปี ก่อนบินลัดฟ้าไปสมบท "ทักษิณ" และเลี้ยงฉลองที่ฮ่องกง

(22พย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา07.00น. คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายและนางสาว แพรทองธาร บุตรสาว ร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูปจากวัดเพลง ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 472 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 52 ปี ของคุณหญิงพจมานในวันที่ 22 พฤศจิกายน โดยวันนี้ถือเป็นการเปิดบ้านครั้งแรก

"งดให้สัมภาษณ์"


ภายหลังการเข้ายึดอำนาจการปกครองจากคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ คปค.ซึ่งในช่วงบ่ายวันี้มีกระแสข่าวว่าคุณหญิงพจมานจะเดินทางไปยังฮ่องกง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงพจมานสั่งให้ตำรวจรักษาความปลอดภัยแจ้งผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าว ว่า ของดการให้สัมภาษณ์ โดยจะเปิดบ้านให้เพียงบันทึกภาพเท่านั้น เป็นเวลาประมาณ 10 นาที ทั้งนี้น่าสังเกตุว่าในวันนี้นายบรรณพจน์ ดามาพงศ์ พี่ชายบุญธรรม ไม่ได้มาร่วมงาน ทั้งๆที่โดยปกตินายบรรณพจน์มักจะไปร่วมงานสำคัญๆ ของครอบครัวพ.ต.ท.ทักษิณเสมอ ๆ ขณะพ.ต.ท.ทักษิณ ยังอยู่ที่เกาะบาหลี อินโดนีเซีย ก่อนที่จะเดินทางไปยังฮ่องกงในช่วงบ่ายเพื่อร่วมงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดของคุณหญิงพจมาน ในส่วนของนางสาวพิณทองทา บุตรสาวอีกคนหนึ่งยังคงอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อศึกษาต่อ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์