“สุเทพ”ไร้วิตกเป้าสังหาร ฟุ้งพระคุ้มครอง


“เทพเทือก” ยิ้มรับแม้เป้าสังหาร ฟุ้งมีพระคุ้มครองไร้วิตก เปิดอกโชว์พระ


วันนี้ (12 ต.ค.) ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึง กรณีที่ดีเอสไอระบุ มีกลุ่มฝึกอาวุธจ้องลอบสังหารนายสุเทพ ว่า

ไม่รู้สึกกังวลอะไร ตอนนี้รู้สึกสบายใจ เพราะมีหน้าที่ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 1 อย่างเดียว แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้รายงานได้ทราบแล้วว่า ตนตกเป็นเป้าสังหาร โดยมีกลุ่มฝึกอาวุธบุกไปดูบ้านพักของตนถึง 2 รอบ เพื่อวางแผนที่จะดำเนินการ แต่หลังจากที่ตนลาออกจากรองนายกฯ ก็ไม่ได้วิตกอะไร เพราะทางศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) มีหน้าที่ดูแลบ้านของบุคคลสำคัญอยู่ เช่น บ้านของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท ประธานองคมนตรี

ดังนั้น ไม่ว่าจะมีตำแหน่งหรือไม่ แต่เมื่อเป็นบุคคลที่ตกเป็นเป้า ทาง ศอฉ.ก็จะส่งเจ้าหน้าที่ไปดูแล แต่สำหรับตนนอกจาก ศอฉ.จะดูแลแล้ว ตนก็ยังมีพระคุ้มครองด้วย ซึ่งเมื่อพูดถึงตรงนี้นายสุเทพ ก็ได้แกะกระดุมเสื้อ พร้อมกับเปิดอกโชว์พระที่ห้อยคล้องคออยู่ โดยมีทั้งหลวงปู่ทวด และพระสมเด็จฯ

นายสุเทพ ยังกล่าวด้วยว่า แม้จะมีข่าวกลุ่มฝึกอาวุธออกมาเคลื่อนไหวในช่วงนี้ แต่ก็ไม่กังวลอะไร เพราะมั่นใจว่าผู้ที่ตนมอบหมายให้ดูแล ศอฉ.จะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้

เมื่อถามว่า หลังเสร็จศึกเลือกตั้ง จะกลับมาเป็นรองนายกฯ เลยหรือไม่ นายสุเทพ ตอบว่า ไม่ทราบ ขึ้นอยู่กับคนที่จะแต่งตั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์