กร๊วกทิ้งใบปลิวด่าสนธิทั่วขอนแก่น อ้างหลวงตาบัว-จำลอง-มาร์คถูกหลอกร่วมไล่แม้ว

กร๊วกทิ้งใบปลิวด่าสนธิทั่วขอนแก่น อ้าง"หลวงตาบัว-จำลอง-มาร์ค"ถูกหลอกร่วมไล่"แม้ว"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 23:12 น.

ศูนย์ข่าวขอนแก่น - มือมืดทิ้งใบปลิวโจมตีแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยในเมืองขอนแก่น ข้อความมุ่งโจมตีการออกมาเคลี่อนไหวขับไล่ทักษิณ ระบุทั้ง พล.ต.จำลอง-หลวงตามหาบัว เป็นเหยื่อสนธิ หลอกออกมาร่วมล้มรัฐบาล โดยใช้ตำแหน่งนายกฯ-รมต.และเก้าอี้พระสังฆราชเข้าล่อ

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.วันนี้(10 มี.ค.)ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนในจังหวัดขอนแก่นว่า พบใบปลิวโจมตีกลุ่มแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โดยเฉพาะนายสนธิ ลิ้มทองกุล ถูกโปรยไว้บนถนนสายมะลิวัลย์ ด้านประตูสีฐาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีข้อความมุ่งดิสเครดิตการออกมาเคลี่อนไหวชุมนุมขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

ผู้สื่อข่าวได้ออกไปตรวจสอบ พบใบปลิวบางส่วนยังตกค้างอยู่ข้างถนน ในใบปลิวมีข้อความค่อนข้างยาวเต็มหน้ากระดาษขนาด เอ 4 ลงท้ายใบปลิวว่า คนรักชาติมีอยู่ทั่วประเทศ...ไม่ใช่แค่ม็อบ...สนธิที่สนามหลวงเท่านั้น จากคนรักประเทศ...

โดยข้อความในใบปลิวตอนหนึ่งระบุว่า นายสนธิไม่ได้รับการช่วยเหลือทางธุรกิจจาก พ.ต.ท.ทักษิณ จึงโกรธและบอกทักษิณว่าเราขาดกัน จึงประกาศตัวเป็นศัตรู พร้อมทั้งได้รวบรวมสมัครพรรคพวกและฝ่ายตรงข้ามของรัฐบาลเพื่อหวังทำลายและล้มล้าง ทักษิณทนแรงเสียดทานไม่ไหว จึงได้ประกาศยุบสภาเพื่อให้พี่น้องเป็นผู้คัดเลือกเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหนึ่งว่าควรให้ตนทำอย่างไร

แต่นายสนธิไม่ยอมจึงไปหาพวก คือนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และสวมหัวโขนให้ว่าจะผลักดันให้เป็นนายก อภิสิทธิ์ เด็กเมื่อวานซืน จึงได้หลงกลของนายสนธิ วิ่งกระโดดลงเวทีไปชกลมอยู่สนามหลวงไม่ยอมขึ้นเวที เพราะไม่มั่นใจในกระดูกมวยหรือไม่เชื่อในฝีมือของตัวเอง...

นี่หรือคือคนอยากเป็นนายก ..สนธิหวังในใจอยากจะนั่งคุมว่าการกระทรวงพาณิชย์ ช่างเพ้อฝันจริง ๆ ขนาดบริษัทเล็ก ๆ ยังบริหารล้มเหลว ไม่รู้จักที่ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาหัวตัวเอง

แค่นั้นยังไม่พอยังได้ไปให้ความหวังกับหลวงตามหาบัวว่า..จะแต่งตั้งให้เป็นพระสังฆราช โกหกได้แม้กระทั่งพระสงฆ์องค์เจ้า ชั่งไม่กลัวบาปกรรมตามทัน

ขณะที่ จำลอง ศรีเมือง คนที่พาพี่น้องไปตายเมือปี 2535 พฤษภาทมิฬ อยู่วัดดีดี โดนสนธิหลอกว่าจะให้นั่งกระทรวงวัฒนธรรม นั่งปฏิบัติธรรมอยู่ดีดี ตบะเลยแตกกระโดดข้ามรั้ววัดออกมาร่วมเป็นหัวหน้าม๊อบ

ธีระยุทธ บุญมี ไม่รู้เป็นครูภาษาอะไร จอมยุยงสมควรไปสอนอยู่ในป่าอีกรอบ จึงเหมาะสม จรรยาบรรณของการเป็นพ่อพิมพ์น่ะ มีหรือเปล่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์