“ตู่”ปูดฉกเส้นผมวางจุดบึ้มตรวจดีเอ็นเอโยงชักใย

“จตุพร” ปูดข่าว ขโมยเส้นผมตนเอง วางจุดบึ้ม หวังตรวจดีเอ็นเอ เชื่อมโยงชักใยเบื้องหลัง


วันนี้ 10 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย แกนนำกลุ่ม นปช. กล่าวว่า สิ่งที่น่าห่วงใยในเวลานี้คือเหตุระเบิดและเรื่องการตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งได้รับทราบข้อมูลจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ในฝั่งของรัฐบาลแจ้งเตือนมายังตนว่าการเกิดเหตุระเบิดครั้งต่อไป จะมีการนำเส้นผมของตนที่ตัดตามร้านตัดผมไปวางตามจุดเกิดเหตุต่างๆ จากนั้นจะมีการนำเส้นผมนั้นไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อโยงใยมายังตนว่าอยู่เบื้องหลังการก่อเหตุความรุนแรง เหมือนอย่างกรณีที่มีการตรวจดีเอ็นเอของนายสมัย วงศ์สุวรรณ์ แล้วอ้างว่าตรงกับที่พบในที่เกิดเหตุก่อนหน้านี้ เนื่องจากฝ่ายรัฐต้องการปิดคดีทุกคดีที่เกิดขึ้น ทั้งที่เหตุระเบิดก่อนหน้านี้ไม่เคยพูดเรื่องดีเอ็นเอเลย
 
นายจตุพร กล่าวว่า ที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ประณามคนก่อเหตุระเบิดที่แมนชั่นย่านบางบัวทองว่าเป็นคนชั่วนั้น

ตนก็ขอร่วมประณามด้วยเพราะไม่ว่าใครก็ตามที่ก่อเหตุระเบิดและทำให้ประชาชนต้องตายนั้นเป็นคนชั่วอย่างมาก ไม่ควรเป็นมนุษย์ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าหากยังมีเหตุระเบิดเกิดขึ้นรายวันเช่นนี้สถานการณ์จะไปไกลเพราะเกิดโรคแทรกซ้อนได้ง่าย รัฐบาลจะไม่สามารถกุมสภาวะต่างๆได้ท้ายที่สุดกรุงเทพฯก็จะกลายเป็นทะเลระเบิดยิ่งกว่า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ดังนั้นรัฐบาลควรที่จะปล่อยแกนนำคนเสื้อแดงที่ถูกคุมขังในเรื่องจำเพื่อให้ออกมาช่วยกันเตือนสติในยามที่คนเสื้อแดงขาดการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน
 
นายจตุพร ยังกล่าวถึงกรณีที่นายสมชาย แสวงการ ส.ว.สรรหาอ้างรายงานข่าวจากหน่วยงานความมั่นคงที่ระบุว่ามีบุคคล 4 กลุ่มพยายามที่จะก่อเหตุความรุนแรง

บุคคลที่นายสมชายระบุมานั้นมีหน้าที่เพียงรับวิทยุสื่อสารเพื่อช่วยประสานงานในการติดต่อสื่อสารเท่านั้น ไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งหากคนเหล่านี้จะวางระเบิดจริงคงจะไปวางระเบิดที่ปากของนายสมชายมากกว่า เพราะเวลานี้ลำพังเพียงการเอาชีวิตของตัวเองให้รอดก็ทำได้ยากแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์