ผู้สมัคร พท.บอกได้ 1 คะแนนจากชาวสุราษฎร์ฯ ก็ถือว่าชนะแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ได้เดินเท้าหาเสียงในตัวเมืองสุราษฎร์ธานีและเดินสายไปยังย่านชุมชนตลาดกาญจนดิษฐ์ พร้อมจัดปราศรัยย่อยที่หน้าที่ว่าการ อ.กาญจนดิษฐ์ ซึ่งผู้สมัครทั้ง 2 คนต่างได้รับความสนใจจากประชาชน


นายวรวุฒิ กล่าวว่า การหาเสียงใช้นโยบายแบบพบปะชาวบ้านและบอกความจริงกับประชาชน ซึ่งอาจตั้งเวทีปราศรัยทั้ง 7 อำเภอ หากมีเวลาพอ ซึ่งแนวทางการหาเสียงที่หลายคนกลัวจะมีอุปสรรคคงจะไม่มี เพราะนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้ใหญ่แล้ว คิดว่าไม่น่าจะรังแกเด็กในทางที่เสียหาย เพราะท่านเคยเป็นรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นและเป็นนักการเมืองมา 30-40 ปี คงไม่ทำอะไรฝ่ายตน ไม่ว่าคนเสื้อแดงหรือนักประชาธิปไตยที่มาสนับสนุนให้เลือดตกยาง

"ตนมาสมัครรับเลือกตั้งด้วยความบริสุทธิ์ใจต้องการบอกกับชาวสุราษฎร์ธานีว่า เราเป็นคนดีไม่ใช่เป็นผู้ก่อการร้าย แต่เราเป็นคนที่โดนใส่ร้ายป้ายสี ซึ่ง 1 คะแนนเสียงที่ให้ตนถือว่าเป็นชัยชนะของประชาชน และหากได้ 1 คะแนนเสียงจากพรรคประชาธิปัตย์ไปคงต้องลงมาดูแลมากกว่าที่เป็นอยู่ ส่วนจะแพ้หรือชนะไม่สำคัญแต่ทุกคะแนนเสียงที่ให้ถือเป็นชัยชนะแล้ว"  นายวรวุฒิ กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์