เสธ.หนั่นนัดเจอป๋าเหนาะ13ต.ค.นี้

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์  รองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา

กล่าวถึง การเดินทางไปพบกับ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรครวมชาติพัฒนาว่า ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี นายสุวัจน์เมื่อรับทราบแนวทางที่ตนกำลังดำเนินการการและก็เห็นด้วยและพร้อมให้การสนับสนุน
พร้อมกันนี้ตนก็ได้ถามนายสุวัจน์ในเรื่องความเห็นเรื่องการปรองดอง  ซึ่งทุกคนก็โอเค และการพบกับนายสุวัจน์วานนี้(6 ต.ค.) ก็เป็นไป ตามที่เราคาดหวังไว้ทุกอย่างกระแสการตอบรับก็ออกมาดีมาก ส่วนการนัดพบกับนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช นั้นคาดว่า คงจะเป็นวันที่ 13 ต.ค.จากนั้นในวันที่ 15 ต.คงก็คงจะเป็นพรรคเพื่อแผ่นดิน แต่ทั้งนี้ทางพรรคเพื่อแผ่นดิน เองก็ยังมีปัญหา คือต้องรอนายชาญชัย ชัยรุ่งเรือง หัวหน้าพรรค ที่จะเดินกลับจากต่างประเทศ

เมื่อถามว่าทางกล่มคนเสื้อหลากสีออกมากล่าวว่า แผนการปรองดองนั้นเป็นการซุกฝุ่นไว้ใต้พรม ไม่ได้แก้ปัญหาอย่างแท้จริงนั้น พล.ต.สนั่นกล่าวว่า “ผมไม่ทราบ ไม่รู้ว่าเขาจะพูดอะไร ใครจะพูดอย่างไรก็ปล่อยเขา ผมทำของผมไป”

 
พล.ต.สนั่น กล่าวถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ลาออกจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี

เพื่อไปลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่ จ.สุราษฏร์ธานีนั้น ได้มีการประสานงานในพรรคร่วมรัฐบาลอย่างไรหรือไม่และมองว่านายกรัฐมนตรีจะรับมือไหวหรือไม่ ว่า  "ไหว"เพราะนายกฯเป็นคนที่เก่ง ส่วนที่บอกว่าชอบมีปัญหากับพรรคภูมิใจไทยหรือเห็นไม่ตรงกันนั้นว่าตนไม่ทราบ ไม่รู้เรื่องเลย


เมื่อถามย้ำว่า การที่ไม่มีนายสุเทพ พรรคร่วมจะมีปัญหาหรือไม่ พล.ต.สนั่นกล่าวแต่เพียงว่า " ผมไม่รู้เรื่องเลย ผมไม่รู้"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์