สุเทพเตรียมยื่นใบลาออกจากรองนายกฯ มั่นคง 8 ต.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

ได้เดินทางมาทำงานตามปกติ ที่ทำเนียบรัฐบาลเป็นวันสุดท้าย ก่อนที่จะลาออกจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี เพื่อไปลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 1 โดยนายสุเทพยิ้มทักทายกลุ่มผู้สื่อข่าวอย่างเป็นกันเอง และเปิดเผยว่า จะยื่นใบลาออกจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีในวันที่ 8 ตุลาคมนี้
 

เมื่อถามว่า จะเจอนายกรัฐมนตรีก่อนหรือไม่ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ไม่เป็นปัญหา ผู้สื่อข่าวแซวว่าต้องเลี้ยงส่งหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า "ดีเหมือนกัน แต่ต้องให้สื่อเป็นคนเลี้ยงส่ง เพราะหากให้ตนเองเลี้ยงส่ง เดี๋ยวถูกร้องอีกว่าเลี้ยงล่วงหน้า"


ผู้สื่อข่าวถามว่า จะลงไปพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานีเมื่อไหร่ นายสุเทพ กล่าวว่า ตนจะลงไปคืนนี้ เพื่อเตรียมลงสมัครในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ และในการสมัครก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า วันที่ 8 ต.ค.ที่จะไปยื่นใบสมัครรับเลือกตั้งกี่โมง มีการดูฤกษ์ยามอะไรพิเศษหรือไม่ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ หัวเราะก่อนกล่าวว่า ไม่มีฤกษ์อะไร


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายสุเทพได้เตรียมยื่นใบลาออกกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ โดยจะให้เจ้าหน้าที่ไปยื่น หลังจากที่นายอภิสิทธิ์เดินทางกลับจากประเทศเบลเยียม ซึ่งจะถึงสนามบินสุวรรณภูมิในเวลา 06.25 น. วันที่ 8 ตุลาคม ส่วนนายสุเทพจะเดินทางไป จ.สุราษฎร์ธานีในคืนนี้เพื่อเตรียมตัวไปสมัครรับเลือกตั้งส.ส.สุราษฎร์ธานี ในวันรับสมัครวันสุดท้าย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์