ม็อบอีแต๋นโคตรรวย จ่ายหัวละ 500 รายทางเกณฑ์คนเข้ากรุง

ม็อบอีแต๋นโคตรรวย จ่ายหัวละ 500 รายทางเกณฑ์คนเข้ากรุง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 21:59 น.

ภรรยาตำรวจสุดทน ลั่นตาสว่างแล้วเลิกเชียร์แม้ว หลังเห็นกับตาม็อบอีแต๋นเชลียร์แม้วโคตรรวยโปรยเงินตามรายทาง ล่าชาวบ้านเข้าร่วมสร้างภาพร่วมขบวนการเข้ากรุง จ่ายสด 500บาท ถ้ามีรถร่วมด้วยจะได้หลักหลายพันบาท

กรณีม็อบรถเพื่อการเกษตร หรืออีแต๋น เดินทางออกจาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย เข้ากรุงเทพฯโดยอ้างว่าจะลงมาเพื่อให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และจะถือโอกาสมาที่ท้องสนามหลวงปะทะกับผู้ชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยในช่วงวันอาทิตย์นี้

ล่าสุดวันนี้ (10 มี.ค.) ขบวนคาราวานของม็อบรถอีแต๋นได้เพิ่มปริมาณมากขึ้น โดยมาถึง จ.นครสวรรค์ ซึ่งระหว่างที่ขบวนแวะพักที่วัดสันติธรรมอยู่นั้น ภรรยาของนายตำรวจสัญญาบัตรประจำ จ.นครสวรรค์ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์ ขณะที่กลุ่มแกนนำม็อบพยายามเกลี้ยกล่อมชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงให้เข้าร่วมขบวน โดยจ่ายให้คนละ 500 บาททันที ขณะที่ใครมีรถอีแต๋นจะเข้าร่วมขบวนก็จะมีค่าใช้จ่ายจ่ายให้ไม่ต่ำกว่าหลักพันต่อวัน

ภรรยานายตำรวจนายนี้โทรศัพท์บอกผู้สื่อข่าวด้วยว่า ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมเกณฑ์คนเข้าร่วมครั้งนี้อย่างมาก ซึ่งชาวบ้านหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับกลุ่มนี้จนเกิดปะทะคารมกัน ซึ่งตนและสามีก่อนหน้านี้เคยชื่นชม พ.ต.ท.ทักษิณ ถึงแม้ว่าจะมีการโจมตีอย่างหนักก็ไม่ปักใจเชื่อนัก จนกระทั่งได้เห็นการเกณฑ์คน เห็นกับตาวันนี้รู้สึกผิดหวังต่อ พ.ต.ท.ทักษิณมาก และเชื่อว่าสิ่งที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ให้ข้อมูลนั้นเป็นจริง

ฉันจะไปบอกญาติพี่น้องของฉัน บอกชาวบ้านว่า สิ่งที่ พ.ต.ท.ทักษิณทำมันน่าละอายมาก ไม่ถูกต้อง

รายงานข่าวแจ้งว่า ขบวนม็อบรถอีแต๋นจะเคลื่อนขบวนเข้าสู่จุดชุมนุมใหญ่ที่ จ.อ่างทองในช่วงวันพรุ่งนี้ก่อนที่จะไปร่วมสมทบกับคาราวานที่เกณฑ์มาจากภาคอีสานที่สระบุรี และเข้าท้องสนามหลวงในวันอาทิตย์โดยประมาณ โดยคาดว่าจะมีปริมาณนับพันคัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์