“เทพเทือก”เอาจริงรูดซิปปากงดจ้อรายวัน

“เทพเทือก” เอาจริงรูดซิปปากงดจ้อรายวัน นัดหมายเปิดปากอีกครั้งวันที่ 9 ต.ค.


วันนี้ (29 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่พรรคประชาธิปัตย์มีมติให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ลาออกจากตำแหน่งรองนายกฯ เพื่อไปลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 1 นั้น ปรากฏว่า นายสุเทพ ยังคงปฏิบัติภารกิจตามปกติ โดยในเวลา 09.00 น. นายสุเทพ ได้เป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลผลไม้ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร จากนั้น ได้เดินทางกลับมาที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายพิธีงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 และในเวลา 14.00 น. นายสุเทพ มีกำหนดการจะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ครั้งที่ 9/2553

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วย เมื่อนายสุเทพ เดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาลพบกับกลุ่มผู้สื่อข่าวที่มาดักรอสัมภาษณ์นั้น นายสุเทพ ได้แต่ยิ้ม ๆ และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ เนื่องจากก่อนหน้าประกาศไว้ว่าจะงดให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย. เป็นต้นไป

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า ในส่วนของตำแหน่ง ผอ.ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน จะทำอย่างไร จะถือว่า ผอ.ศอฉ.จะหมดสิ้นไปพร้อมกับตำแหน่งรองนายกฯ เลยหรือไม่

นายสุเทพ ก็ยังคงปิดปากแน่น ไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ เมื่อถามต่อว่า ที่ระบุว่า จะไม่ให้สัมภาษณ์รวมถึงงานในตำแหน่งรองนายกฯ และอื่น ๆ ด้วยใช่หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวสั้น ๆ ว่า “ทุกอย่างครับ ส่วนใครจะเป็น ผอ.ศอฉ.แทนตนนั้น เดี๋ยวคงมีคนบอกเอง”

เมื่อถามว่า ตกลงท่านจะงดให้สัมภาษณ์จนถึงวันที่ 8 ต.ค.นี้เลยใช่หรือไม่ นายสุเทพ พยักหน้าเป็นการตอบรับ

เมื่อถามอีกว่า แล้วจะเริ่มกลับมาให้สัมภาษณ์อีกทีเมื่อไหร่ นายสุเทพ ยกนิ้วมือขึ้นมาชูเลข 9 แทนคำ ก่อนที่จะเดินขึ้นห้องทำงานบนตึกบัญชาการ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์