สุเทพประกาศงดให้ข่าวตั้งแต่วันนี้ถึง31ต.ค.

"สุเทพ"ประกาศงดให้สัมภาษณ์สื่อตั้งแต่วันนี้(29 ก.ย.)จนถึง 31ต.ค. หวั่นคณะกรรมการการเลือกตั้งเล่นงาน

"ตั้งแต่วันพุธที่ 29 ก.ย. เป็นต้นไป ผมจะไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ อีกแล้ว จนถึงวันที่ 31 ต.ค. เพราะเขาไม่ให้พูดแล้ว แม้แต่เรื่องงานก็ไม่ได้ แต่ผมจะยังเดินทางมาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติอยู่ จนถึงวันที่ 8 ต.ค. เนื่องจากผมจะต้องรักษาราชการแทน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ซึ่งจะเดินทางไปร่วมการประชุมผู้นำเอเชีย-ยุโรป ระหว่างวันที่ 3 - 8 ต.ค. ที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม"นายสุเทพ กล่าว


ผู้สื่อข่าวถามว่า จะเดินทางไปยื่นสมัครรับเลือกตั้งซ่อมเมื่อไหร่ เพราะกกต.จะเปิดรับสมัครรับเลือกตั้งตั้งแต่วันที่ 4 -8 ต.ค.นี้ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จะไปสมัครในวันสุดท้าย เพราะในระหว่างนั้น นายกฯท่านไม่อยู่เดินทางไปต่างประเทศ ตนจึงต้องรักษาราชการแทน


โดยขณะที่ตนรักษาราชการแทน ถ้าตนไปพูดอะไรเดี๋ยวคณะกรรมการการเลือกตั้ง จะเล่นงานเอา

ดังนั้นแม้ในระหว่างที่ตนเดินทางมาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลอยู่ จนถึงวันที่ 8 ต.ค. แต่ตนก็จะงดไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น และจะไม่มีหน้าตนออกทางทีวีด้วย
ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า การที่ไปสมัครรับเลือกตั้งวันสุดท้าย ถือว่าเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยอะไรหรือไม่ นายสุเทพ หัวเราะพร้อมกล่าวว่า ไม่ได้มีฤกษ์ยามอะไร แต่ต้องรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ไม่เช่นนั้นตนก็จะลาออกไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 ต.ค.นี้แล้ว อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ตนยังไม่ได้ยื่นใบลาออกต่อนายกรัฐมนตรีแต่อย่างใด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์