ปชป.ประณาม“ตู่”ปูดคลิปเล่นสกปรก

ทีม กม.ปชป.ประณาม “จตุพร” ปูดคลิปเล่นสกปรก ด้าน “สุทัศน์” ปัดทาบ “ม.ล.ประทีป” เป็นพยานช่วย ปชป.


วันนี้ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายวิรัตน์ กัลยาศิริ ส.ส.สงขลา และหนึ่งในคณะทำงานด้านกฎหมายต่อสู้คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า

ขณะนี้มีการกดดันกระบวนการยุติธรรมอย่างต่อเนื่อง และคดีนี้ก็มีความไม่ชอบมาพพากลมาตั้งแต่ในกระบวนการของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และ กกต. และที่สำคัญ นายจตุพร ออกมาขู่ว่า หากไม่ยุบพรคประชาธิปัตย์จะมีการเปิดคลิปนั้น ตนไม่ทราบว่านายจตุพร มีคลิปจริงหรือไม่ แต่ถือว่าเป็นกระบวนการอุบาทว์ที่กดดันกระบวนการยุติธรรมอย่างน่าละอายมาก โดยต้องการบีบตุลาการ เพราะไม่สามารถซื้อได้ เลยต้องเล่นสกปรก แม้กระทั่งพูดถึงเรื่องรังสีอำมหิตไม่ให้ยุบพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งหากพรรคมีบารมีจริง ก็คงจะไม่ปล่อยให้คดีไปถึงศาลรัฐธรรมนูญ แต่ทุกวันนี้พรรคต้องมาทำงานหนัก และต้องขึ้นศาลรัฐธรรมนูญจนถึงขณะนี้ ดังนั้น การกระทำดังกล่าวของนายจตุพร ถือว่าเป็นการจินตนาการ และพรรคประชาธิปัตย์มั่นใจว่าพรรคไม่มีความผิด และตนขอประนามการกระทำของนายจตุพร และอยากให้นายจตุพร กลับตัวกลับใจมาชุมนุมโดยสงบปราศจากอาวุธตามแนวทางที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์ให้กับสังคมต่อไป

นายสุทัศน์ เงินหมื่น ส.ส.สัดส่วน และในฐานะคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย และผู้ว่าคดีต่อสู้คดียุบพรรคประชาธิปัตย์

กล่าวถึง กรณีที่มีข่าวเป็นผู้ประสาน ม.ล.ประทีป จรูญโรจน์ ประธานที่ปรึกษา กกต. มาเป็นพยานในการต่อสู้คดี ว่า ขอยืนยันว่า ตนไม่ได้ติดต่อ แต่เป็นคำสั่งศาลให้มาเป็นพยาน และตนยอมรับว่า เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับ ม.ล.ประทีป แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องในเรื่องการประสาน ม.ล.ประทีป มาเป็นพยาน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์