รวบเด็กม.2ติดเกมส์ขโมยจยย.สาวพัทยา

 

คมชัดลึก :รวบ 2 ด.ช. นักเรียนชั้นม.2 ติดเกมส์ก่อเหตุขโมยจยย.สาวพัทยา อ้างแค่จะเอาไปขี้เล่นและจะเอาไปคืน


เมื่อไปถึงพบนส.สนธยา สุขแช่ม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 321 ม.6 ต.หนอปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ซึ่งเป็นผู้เสียหายพร้อมกับญาติช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายไว้ 2 คน เป็นเด็กชายทั้งคู่ สอบถามทราบชื่อ ด.ช. บอส อายุ 13ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน และ ด.ช. ดี อายุ 14 ปี พร้อมของกลางจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิ๊ก สีขาวคาดแดง หมายเลขทะเบียน งษว 515 ชลบุรี ที่ลักขโมยมา โดย นางสาวสนธยา ผู้เสียหายเล่าว่า ตนจอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ที่หน้าบ้านพักภายในซอย พรประภานิมิต 3 (หนองปรือ) โดยไม่ทราบว่าน้องสาวลืมกุญแจเสียคากับรถไว้หรือไม่


จนกระทั่งออกมาพบว่ารถจักรยานยนต์ของตนถูกคนร้ายขโมยไป จึงรีบบอกน้องสาวและน้าให้ช่วยตามหาและรีบแจ้งตำรวจ

จากนั้นตนกับน้าก็ขับรถยนต์ออกมามาจากบ้านพักเพื่อหารถหวังจะเจอ จนกระทั่งมาพบตัวคนร้ายทั้ง2คนกำลังขับรถจักรยานยนต์อยู่จึงจับกุมตัว โดยที่ขณะจับตัวนั้นผู้ก่อเหตุทั้งสองคนนี้ทำท่าทางจะชักเอาปืนออกดมาจากเอวเพื่อข่มขู่จึงถูกน้าตนโมโหกระทืบจนสิ้นฤทธิ์ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ นางสาวสนธยา ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า ด.ช.บอส หนึ่งในผู้ก่อเหตุนั้น เคยก่อเหตุขโมยเสื้อผ้าของตนกับน้องสาว เมื่อกลาดึกประมาณ ตี3 คืนที่ผ่านมา ซึ่งตนจับได้พร้อมของกลางและสงสารจึงปล่อยตัวไปไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของตนอีก ซึ่งครั้งนี้จะไม่ใจอ่อนยอมความและจะให้ตำรวจดำเนินคดีให้เข็ดหลาบ


ส่วน ด.ช.บอส และ ด.ช.ดี ผู้ก่อเหตุได้ให้การอ้างว่าได้พากันไปเล่นเกมส์ที่ร้านเกมส์แล้วพากันเดินกลับบ้าน

จนผ่านมาหน้าเซเว่นฯลางวอยเนินพลับหวาน เห็นว่ามีชาย2คนขับรถจักรยานยนต์มาจอดไว้หน้าร้านเซเว่นฯโดยที่กุยแจรเสียคาอยู่ จึงก่อเหตุขโมยมา โดยจะเอามาขับเล่นเท่านั้นและจะเอาไปคืนกับเจ้าของ ซึ่งตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากคำให้การนั้นขัดแย้งกับความจริงมาก จึงจับกุมตัวไปสอบสวนพร้อมแจ้งผู้ปกครองให้ทราบก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์