สหภาพกฟน.เคลื่อนทัพไล่แม้ว13 มี.ค.-ขู่ตัดไฟหน่วยราชการ

สหภาพกฟน.เคลื่อนทัพไล่แม้ว13 มี.ค.-ขู่ตัดไฟหน่วยราชการ

นายเพียร ยงหนู

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 21:31 น.

สหภาพแรงงานการไฟฟ้านครหลวงนัดเคลื่อนพลสมทบพันธมิตรประชาชนฯในวันที่ 13 มี.ค. เพียร ยงหนู ลั่นเช็กบิลเครือข่าย ทักษิณ ขู่ตัดน้ำ-ไฟหน่วยงานราชการ

วันนี้ (10 มี.ค.) นายเพียร ยงหนู ประธานสหภาพแรงงานการไฟฟ้านครหลวง(กฟน.) ในฐานะประธานเครือข่ายประชาชนปกป้องไฟฟ้าและประปา ขึ้นเวที 20.20 น. ระบุว่าเวลานี้มีสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจจำนวน 30 กว่ารัฐวิสาหกิจสามารถเปิดประชุมวิสามัญเพื่อเข้าร่วมการชุมนุมขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในวันที่ 13-14 มี.ค.อย่างแน่นอน

นายเพียรยังกล่าวอีกว่า เขากำลังนำทีมพนักงานการไฟฟ้านครหลวงกำลังจะเช็กบิลหน่วยงานกระทรวง ทบวงกรมต่างๆที่ค้างชำระค่าไฟฟ้า เพื่อล้างเครือข่ายอำนาจที่สนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ในเร็วๆนี้

ประธานสหภาพแรงงานการไฟฟ้านครหลวง ยังกล่าวอีกว่า ในฐานะที่เป็นคนใต้คนหนึ่งทนไม่ได้ที่ พล.อ.เปรมถูกย่ำยี เหตุการณ์ลิบวางระเบิดที่หน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์เมื่อวานนี้( 9 มี.ค.) รัฐบาลต้องรับผิดชอบ พร้อมกันนี้ยังได้เรียกร้องให้คนใต้รวมพลังกันขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ให้พ้นไป

นายเพียรย้ำว่า ในวันที่ 13 มี.ค.เวลาบ่าย 3 โมงเย็นเป็นต้นไป พนักงานการไฟฟ้าฯจะตั้งขบวนที่ลานพระรูปทรงม้าแล้วเคลื่อนขบวนมาสมทบที่สนามหลวง เพื่อร่วมเดินขบวนไปขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณที่ทำเนียบรัฐบาลพร้อมกันในวันที่ 14 มี.ค.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์