ผู้สมัครทรท.ปากดีอัดสนธิของปลอม ท้าแน่จริงอดข้าวแบบฉลาด

ผู้สมัครทรท.ปากดีอัดสนธิของปลอม ท้าแน่จริงอดข้าวแบบฉลาด

นายภัทรศักดิ์ โอสถานุเคราะห์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 19:14 น.

ภัทรศักดิ์ โอสถานุเคราะห์ ยอมรับหนักใจกระแสกทม. อ้างคนเมืองกรุง-เมืองนอก เบื่อหน่ายการชุมนุมซ้ำซาก ปากกล้าขาสั่น ยกปีมงคลห้ามทะเลาะเก็บไว้ปีหน้าค่อยมาว่ากัน ท้า สนธิ ถ้ากล้าจริงอดข้าวแบบ ฉลาด

วันนี้(10 มี.ค.)นายภัทรศักดิ์ โอสถานุเคราะห์ ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 21 พรรคไทยรักไทย กล่าวว่า ตอนแรกยอมรับว่าหนักใจกับการหาเสียงในเขต กทม. เพราะการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯส่งผลให้คนในกทม.รู้สึกที่ไม่ดี ก็เริ่มทำใจ แต่หลังจากที่ลงหาเสียงในพื้นที่ โดยแจกจดหมายเปิดผนึกของพ.ต.ท.ทักษิณ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี คนเข้าใจนายกฯมากยิ่งขึ้น ก็มีบ้างที่ไม่ชอบแต่เป็นเพียงคนกลุ่มน้อย ทั้งนี้หลังจากที่คนกทม.เริ่มเข้าใจก็บ่นว่าเบื่อหน่ายการชุมนุมที่ยืดเยื้อ

ไม่ว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกกติกา โดยเฉพาะการไปประท้วงหน้าสถานทูตสิงคโปร์ รวมถึงการบอยคอตสินค้าที่มาจากสิงคโปร์ทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศแย่ลงเรื่อย ๆ ยิ่งการที่เอเอสทีวีแพร่ภาพทางอินเตอร์ไปทั่วโลก โดยนายสนธิด่าพ.ต.ท.ทักษิณ ว่าไอ้ควาย พูดได้อย่างไร คนไทยที่สหรัฐบ่นให้ฟังว่าเบื่อหน่าย ประเด็นก็พูดซ้ำๆนายภัทรศักดิ์กล่าว

นายภัทรศักดิ์ กล่าวต่อว่า การที่นายสนธิ พยายามชูภาพว่าสู้เพื่อในหลวงนั้นอยากถามว่า ปีนี้เป็นปีมหามงคล ทำไมจึงยังทะเลาะกันไม่เลิก เหมือนเราจัดงานแซยิดให้พ่อ แต่ลูก ๆทะเลาะกันแล้วพ่อจะมีความสุขหรือ ดังนั้นจะโกรธกันอย่างไรให้เก็บไว้ก่อนแล้วค่อยมาชำระแค้นในปีหน้า ไม่ดีกว่าหรือ ทั้งนี้ตนเห็นว่าควรจะชุมนุมกันอย่างสันติโดยยึดแบการอดข้าวประท้วงของ ร.ต.ฉลาด วรฉัตร ตรงนี้เป็นอหิงสาของแท้ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

ไม่ทราบว่านายสนธิจะกล้าทำแบบนี้ได้หรือไม่ และอยากฝากถึงนายสนธิว่า ตอนนี้เด็กบ้านท่าพระอาทิตย์รวมถึงคอลัมนิสต์หลายคนบ่นกันมากว่าทำไมต้องพาพวกเขาไปประท้วงตลอด แต่ละคนไม่ได้มีความสุขที่ทำเช่นนี้ เพราะเขาเริ่มรู้ความจริงว่านายสนธิทำเพื่อใครกันแน่นายภัทรศักดิ์กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์