ตำรวจปูดเชียงใหม่มีกองกำลังคนชุดดำ

ตร.ปูดเชียงใหม่มีกองกำลังชุดดำ เป็นนักศึกษากลุ่ม-ผู้มีความรู้ วอนประชาชนร่วมมือแจ้งเบาะแสผู้ก่อความรุนแรง


ส่วนการเคลื่อนไหวที่ผ่านๆมา เราพบว่าแต่ละวันมีคนเชียงใหม่ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจที่ย่ำแย่และการยังชีพถึงขั้นต้องตัดสินใจฆ่าตัวตายหรือทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัวเพราะเครียดกับปัญหาผลกระทบทางการเมืองต่อปากท้องตลอดปีที่ผ่านมา ตนว่าคงจะดีหากมีนักศึกษาออกมารวมตัวกันแสดงพลังชูป้ายเรียกร้องให้ยุติการเคลื่อนไหวในแบบที่รุนแรง


ล.ต.ต.สมหมาย กล่าวว่า สำหรับความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงที่จ.เชียงใหม่ในวันที่ 18-19 กันยายนนั้น  ให้ตนประเมินล่วงหน้าไม่ได้ว่าจะรุนแรงหรือไม่

แต่ตำรวจพร้อมที่จะรับกับสถานการณ์ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะไม่เกิดเหตุรุนแรงเท่ากับวันที่ปลุกคนมาบุกเผาศาลากลาง ซึ่งตอนนั้นมีการเตรียมการไว้หมดแล้วและเชื่อว่าขณะนี้ประชาชนเริ่มถอยออกไปบ้างแล้ว  ซึ่งจะดูได้จากผลการเลือกตั้งสก.และสข.ที่กทม.ที่ผ่านมาว่าประชาชนเริ่มเบื่อหน่าย
ดังนั้นเหตุระเบิดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 กันยายน ประชาชนอย่าด่วนตกใจให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่รัฐที่จะดูแล แต่ชาวบ้านต้องคอยเป็นหูเป็นตาให้เรา หากพบหรือสงสัยว่าจะเกิดความรุนแรงใด ๆ ขอให้แจ้งเข้ามาโดยไม่ต้องบอกชื่อก็ได้ ตำรวจจะตรวจสอบป้องกันเหตุรุนแรงอย่างเต็มที่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์